-----
Lúc Lee Sanghyeok đâm mạnh vào trong, hàm răng sắt nhọn của hắn cắn mạnh lên tuyến thể trắng nõn của Alpha, hương Tuyết Trùng như biển lớn liên tục rót vào trong cơ thể của Han Wangho, trong tiếng rên rỉ của cậu hoàn thành đánh dấu trọn đời.
Kỳ mẫn cảm của một Alpha, muốn qua được thì đã là chuyện của hai ngày sau.
Khi mà Rox Tiger và SKT rối riết tìm người, Han Wangho mới thả ra khỏi phòng của Lee Sanghyeok để trở về phòng mình.
Còn để mà nói về quá trình, nghĩ thôi cũng đã hiểu là mạnh bạo như nào.
Lee Sanghyeok là Enigma, sức bền như trâu, cày cấy Han Wangho bày đủ tư thế từ ban công đến sofa, từ giường ngủ đến phòng tắm, đâu đâu cũng lưu lại vết tích của trận hoang ái.
Trên người hổ con Han Wangho thì càng khỏi nói đến.
Làn da trắng hồng đều rải đầy dấu vết tình ái, eo còn lưu lại dấu tay mạnh mẽ của Lee Sanghyeok, nhất là chiếc cổ trắng nõn có tuyến thể Alpha nay lại bị Enigma gặm cắn không hề thương tiếc, hương Tuyết Trùng dường như bao phủ toàn bộ cơ thể cậu từ trong đến ngoài.
Đến mức mà Han Wangho phải ngủ li bì một ngày trời trong sự ngỡ ngàng của toàn thể anh em nhà Hổ.
Cũng thông cảm cho hồ ly nhà bên, lần đầu khai trai không kiềm nén nổi thú tính, hành con người ta một trận ra ngô ra khoai.
Chỉ là sau gần hai ngày ăn dằm nằm dề dính chặt lấy nhau của hai đứa, mấy ngày hôm sau đều không có động tỉnh.
Một phần là vì Lee Sanghyeok phải đi quay trailer chung kết, bận rộn trăm bề với các buổi bàn chiến thuật.
Phần khác là do Han Wangho né tránh người ta, bế quan tu luyện không cho ai vào phòng.
Vì thế cho nên sự tình này xảy ra cả Rox Tiger và SKT hoàn toàn không biết đến.
Nguyên do lớn nhất là vì Han Wangho cả ngày trốn trong phòng với đống mùi hương và dấu vết của đường giữa nhà bên, phải đến tận lúc cả nhà Rox Tiger lên máy bay về Hàn các anh mới phát hiện ra sự khác thường của em nhỏ.
" Wangho à, sức khỏe em không ổn sao? Cả pheromore cũng có mùi lạ nữa."
" Và còn nữa, sao em chùm kín bít như đi ăn trộm thế này? Wangho em bị bệnh à?"
" Wangho làm sao đấy, mấy ngày nay em cũng ru rú trong phòng nữa."
" Mau thành thật khai báo, có chuyện gì giấu các anh à?"
Một hơi bị các anh trao bao vây tra khảo, hổ con họ Han chỉ có thể kéo kéo cổ áo hoodie mình cao hơn, ho khang vài cái đáp.
" Khụ khụ, có làm sao đâu, em chỉ là buồn quá nên như thế thôi, em đi ngủ trước đây."
Nói xong liền lách khỏi đám đông chui lên ghế ngủ mất, để lại cho các anh một mảnh yên ắng lạ thường.
Lee Seo-Haeng nhìn cảnh này, nghiêng đầu vỗ vai Song Kyungho đầy khó hiểu: " Là sao? Thằng bé bị gì vậy?"
" Em mà biết thì đã không đứng đây rồi. Thằng nhỏ từ bữa đánh với SKT đến giờ là thế, chả nhẽ nó gặp Sanghyeok xong bị bỏ bùa rồi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fakenut - Cách Người Có Tình Đến Với Nhau
Fanfiction- Biết thế giới ngoài kia yêu nhau cỡ nào không?