Tuy rằng rất tưởng đối Ryomen Sukuna nói “Này chờ chuyện tốt kêu Uraume là được không cần kêu ta” linh tinh nói, nhưng Ayanokouji Aoi rất rõ ràng, Ryomen Sukuna ý chí là sẽ không bởi vì nàng nói sở dao động.
Bởi vậy, nàng đã có thể dự kiến buổi tối sau khi trở về Uraume kia trương nhân ghen ghét mà vặn vẹo mặt.
“Lại nói tiếp, nguyền rủa sư thực kiếm tiền sao?”
Nỗ lực đuổi kịp Ryomen Sukuna bước chân trong quá trình, Ayanokouji Aoi tò mò hỏi.
“Kiến cái như vậy đại phủ đệ khẳng định thực phí tiền đi?”
Vừa vặn đương cái tham khảo, rốt cuộc nàng về sau cũng là cái muốn ở Takama-ga-hara thành lập căn cứ địa thần, đến từ giờ trở đi định cái xác thực mục tiêu mới được.
Ryomen Sukuna quay đầu, bố thí mà liếc nàng liếc mắt một cái: “Đoạt tới.”
…… Các ngươi nguyền rủa sư còn rất phương tiện a.
Ở trong lòng phun tào xong Ayanokouji Aoi không ngừng cố gắng: “Ta nghe nói Edo trong thành có cái Nura tổ, chúng ta như vậy nghênh ngang mà vọt vào người khác địa bàn giết người không hảo đi?”
Ryomen Sukuna dừng bước chân.
Cái này động tác thật sự là quá mức đột nhiên, Ayanokouji Aoi vừa lơ đãng liền đụng phải hắn phía sau lưng.
Nàng che lại cái trán “Ngao” mà kêu một tiếng, vừa nhấc mắt, phát hiện Ryomen Sukuna đã xoay người lại xem nàng.
Hắn cúi xuống thân, rộng thùng thình cổ áo về phía trước rộng mở, trên vai hoa văn màu đen một đường lan tràn đến xương quai xanh chỗ. Ryomen Sukuna giơ tay nắm nàng mặt, khiến cho nàng ngẩng đầu, dùng chóp mũi để sát vào nàng chóp mũi.
“Uy, đừng lầm, tiểu quỷ.” Ryomen Sukuna trương môi, ác liệt thanh âm theo trên người phát ra nhiệt lượng chuẩn xác mà truyền đạt tới rồi nàng lỗ tai, “Bất quá là hơi chút dung túng ngươi một chút, nhưng đừng được một tấc lại muốn tiến một thước.”
Ayanokouji Aoi: “Đã hiểu, ngươi chê ta phiền, ta đây liền đi.”
Ryomen Sukuna thần sắc không có chút nào biến hóa, hắn thậm chí liền dư thừa động tác đều không có, chỉ là thoáng nâng động ngón trỏ, Ayanokouji Aoi liền rõ ràng mà nhìn đến đi ngang qua một con yêu quái chết không nhắm mắt bi thảm hoàn cảnh.
Ayanokouji Aoi: “……”
Ayanokouji Aoi: “Ta lại đã hiểu, ta không đi, ta câm miệng.”
Không được, nuốt không dưới khẩu khí này.
Nàng đến ngày nào đó có rảnh đi làm chút phá hư mới được.
Tỷ như đem đám kia các yêu quái căn cứ địa phá đi, lại chạy đến âm dương sư Keikain gia ăn vụng, tùy tay giá họa cho Ryomen Sukuna.
Không sai! Cho dù là Ryomen Sukuna, đối mặt yêu quái cùng âm dương sư vây công khẳng định cũng không thể toàn thân mà lui đi! Chờ cho đến lúc này, nàng liền tới một tay khỉ chôm đào, hoàn toàn tiêu diệt cái này ác liệt gia hỏa, từ đây làm giàu, đi hướng thần sinh đỉnh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng chủ JJK ] Nguyền rủa chi vương lại như thế nào
FanficThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Đao kiếm loạn vũ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen Tag: Tổng mạn, Thiếu niên mạn, BSD, JJKTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ayanokouji Aoi, Su...