Ayanokouji là ở Ryomen Sukuna tẩm gian tỉnh lại, nàng mở mắt ra thời điểm đình viện chim hót chính kêu đến vang dội, chói mắt ánh mặt trời xuyên thấu qua hàng rào môn mơ hồ tầm mắt, nàng chớp chớp mắt, chờ đến ánh mắt ngắm nhìn, ánh vào đáy mắt đầu tiên là phóng đại bản khâu lại tuyến.
Mahito kéo cùng hắn dáng người không hợp màu đen yukata, mềm mại tóc dài rũ tới rồi nàng trên mặt.
Kia lam kim sắc dị đồng trung đựng đầy tò mò, con ngươi một cùng nàng đối thượng, khóe môi liền lôi ra một cái đáng yêu lại thiên chân cười.
“Thật tốt quá.” Hắn nói, “Ta còn tưởng rằng ngài không khí đâu, mẫu thân.”
Ayanokouji Aoi: “……”
Ayanokouji Aoi: “Chính nghĩa thiết quyền!”
Cùng với phanh vang lớn, hãm sâu sàn nhà hài tử giật giật, hắn nhìn qua một chốc một lát là bò không đứng dậy, sinh mệnh lực lại so với đã từng Uraume muốn ngoan cường rất nhiều.
Ayanokouji Aoi lần này không có đồng tình hắn tính toán.
Nàng bả vai miệng vết thương nhân vừa rồi động tác mà vỡ ra, có thể là tối hôm qua mất máu quá nhiều duyên cớ, Ayanokouji phát hiện nàng linh lực một chốc một lát chi gian là sẽ không nghe nàng sai sử.
Trầm mặc một lát thiếu nữ vượt qua trên mặt đất “Thi thể”, nàng bước nhanh lướt qua hành lang dài, tính toán tạm thời về trước phòng đổi kiện quần áo.
Cứt chó Ryomen Sukuna!
Cắn người còn chưa tính, thế nhưng liền xoay ngược lại thuật thức đều không cho nàng dùng.
Mắng đến nơi đây Ayanokouji Aoi đột nhiên dừng lại, nàng trong đầu không tự chủ được mà hiện lên tối hôm qua một màn.
Bị ôm ấp mà giao điệp thân thể, chảy xuống xương quai xanh dưới kimono, dọc theo cánh tay uốn lượn mà xuống máu……
Nhưng, đáng giận, như thế nào có điểm giống nàng 256G trân quý truyện tranh.
Không, không đúng, người phải có chí khí, nàng làm Ryomen Sukuna quỳ xuống tới cấp nàng mặc quần áo thần sinh mục tiêu không thể nhân sắc đẹp mà dao động!
Ân ân, không sai, chính là này……
“Khí vị so lần trước càng nồng đậm a.”
Quen thuộc thanh âm đánh gãy nàng ý nghĩ, Ayanokouji Aoi vừa nhấc đầu, liền thấy được ngồi ở trên cây Nura Rihan.
Tóc đen yêu quái ăn mặc quân phục, thân hình thon dài mà đĩnh bạt, ô mi lãng mục, con ngươi là lóa mắt kim.
“Bị tên kia cắn sao, tiểu cô nương?” Nura Rihan khẽ cười nói.
…… Cũng không tưởng thừa nhận cái này mất mặt sự thật.
Ayanokouji Aoi nói sang chuyện khác: “Cái gì tiểu cô nương, nghiêm túc lại nói tiếp ta so ngươi còn hơn trăm tuổi, muốn kêu tỷ tỷ.”
Nura Rihan nghi hoặc mà “Ân?” Thanh, thân ảnh như mực dung nhập không khí, lại hiển lộ hiện thời đã xuất hiện ở nàng phía sau.
“Thì ra là thế, không phải nhân loại a.” Hắn đến ra kết luận.
Ayanokouji Aoi nghe được hắn cười thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng chủ JJK ] Nguyền rủa chi vương lại như thế nào
FanficThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Đao kiếm loạn vũ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen Tag: Tổng mạn, Thiếu niên mạn, BSD, JJKTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ayanokouji Aoi, Su...