[Mr Scarletella x you] Bổ ma chi dạ

1.3K 128 2
                                    


Bị mục tiêu là nhà ngoại cảm đánh trọng thương, cơ thể không thể hồi phục nên tôi buộc phải chấp nhận phương pháp trị liệu đặc biệt của Scarletella.

—---

Lễ hội là một nơi huyền diệu, đặc biệt là dành cho học sinh trung học và nhân viên văn phòng.

Nơi này có tầng tầng lớp lớp những người kỳ lạ, có cả dũng giả đến từ dị thế, ma vương, hay cả các thiếu nữ phép thuật giải cứu thế giới. Nói đúng ra, tôi nên được coi là một trong số đó, và tôi không nên mắc sai lầm cấp thấp này.

Sai lầm là đã hiểu sai câu nói của mục tiêu "Tôi là một nhà ngoại cảm gia truyền đó" và xem người đó như người mắc hội chứng chuunibyou.

Tôi đã gia nhập hội những người đam mê hiện tượng huyền bí mới được mở ở trường cách đây nửa tháng. Sau khoảng thời gian giả vờ thân thiết, cuối cùng tôi đã thành công trong việc dụ những thành viên này đến căn chung cư ma này với lý do "nghiên cứu áo mưa kỳ dị", lợi dụng lúc bọn chúng ở một mình để xử từng người một.

Sau khi tôi cầm chiếc xà beng rỉ máu dồn tên hội trường "nhà ngoại cảm", gã nhìn thấy tôi bởi vì hưng phấn mà để lộ thân thể không phải người thì cuối cùng mới nhận ra cái thứ đang đuổi giết họ là gì.

"Mày không phải là con người!"

Gã kinh hãi nhìn chằm chằm vào chiếc xà beng mà tôi giơ cao, vô thức siết chặt chiếc mặt dây chuyền mà gã không bao giờ cởi ra.

Nghĩ đến thân thể bị dị hóa một nửa của mình, bây giờ chỉ có thể nói là mới một nửa thôi, tôi thầm trả lời. Cơ mà tôi sẽ không lãng phí thời gian cho một tên sắp xuống mồ đâu.

Cho nên, tạm biệt nhé.

Ngay khi chiếc xà beng trong tay tôi sắp vụt xuống, tên con người tội nghiệp bất ngờ phản xạ vào thời điểm quan trọng giữa sống và chết. Gã dùng góc nhọn của mặt dây chuyền cắt ngón tay của mình và ném mặt dây chuyền về phía tay phải của tôi.

Tôi không để ý công kích của gã, dù sao cơ thể cũng đã bị dị hóa, chỉ cần còn đầu thì đều có thể mọc lại được cơ thể. Tôi không tin vật dụng trong tay gã có thể gây hại cho mình.

Ngay lúc đó đã xảy ra chuyện kì dị. Trước khi xà beng của tôi vụt vào gã, mặt dây chuyền đột nhiên phát ra ánh sáng trắng chói lóa sau khi đến gần tôi. Ánh sáng giống như vật chất ngay lập tức đâm vào tôi như một thanh kiếm, đốt cháy dữ dội bên tay phải tôi.

Bàn tay phải gần nhất gần như tan biến ngay lập tức. Cơn đau dữ dội xuyên qua cơ thể tôi, tầm nhìn bên phải đột nhiên rơi vào bóng tối. Tôi ngồi xổm xuống che lại đôi mắt đang rỉ ra khỏi hốc mắt và hét lên đau đớn.

Chiếc xà beng ngay lập tức rơi xuống đất, tên con người nhìn thấy cơ hội trốn thoát lập tức muốn chạy đi.

Giây tiếp theo, trước khi tên con người kịp bước bước thứ hai, máu tràn ra dưới chân tôi và Scarletella xuất hiện từ không khí xuất hiện, bóp nát cổ gã.

Cơ thể gã vùng vẫy vài lần rồi rơi xuống đất một cách vô hồn. Thứ vũ khí ma thuật phát sáng giữa không trung cũng mất đi nguồn năng lượng. Nó rơi xuống theo trọng lực và đập vào cái xà beng, phát ra âm thanh kim loại như chóe tai.

HomicipherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ