[Mr Scarletella x you] Tôi nuôi một Mr Scarletella

608 60 3
                                    

P/s: Cảnh báo ooc

Tôi có một Scarletella, tôi nuôi hắn ta, hắn ta rất cao lớn. Đứng bên tôi, tôi đều phải ngước nhìn hắn ta, mà hắn ta lại có thể ôm tôi thật chặt vào lòng mà chìm vào giấc ngủ. Hắn ta luôn ân cần như vậy, nhẹ nhàng cúi xuống khi tôi không thể chạm vào hắn ta. Khi tôi u sầu, hắn ta sẽ ôm chặt lấy tôi, ngăn cách tôi với những điều thứ bẩn thỉu bên ngoài. Đôi khi tôi muốn hôn hắn ta, Scarletella sẽ cực kỳ ngoan ngoan để tôi đè hắn ta xuống, tùy ý tôi để lại dấu vết trên người. Nhưng làm sao mà hắn ta lại dễ dàng bị đè vậy dù rất cao lớn chứ? Có lẽ là vì yêu.

Scarletella tôi nuôi đã thu nhỏ bằng tôi. Bây giờ tôi có thể nhìn thấy hắn ta mà không cần ngước lên. Con quỷ vẫn dịu dàng như vậy, sẽ đan mười ngón tay với tôi, sẽ dịu dàng cùng tôi hôn môi. Hắn ta sẽ ngủ với tôi, tứ chi đan vòng vào nhau, từng tấc da thịt sẽ thuộc về tôi khi tôi ở bên cạnh hắn ta, dường như có thể hòa làm một vậy. Nhưng rõ ràng là cả hai là khác biệt, tại sao có thể hòa hợp được? Có lẽ vì là yêu.

Scarletella nhà tôi giờ đã thu nhỏ lại, chỉ còn bằng một nửa kích thước của tôi. Tôi cần phải nhìn xuống mới thấy được hắn ta, hắn ta vẫn vậy, sẽ ngủ say trong vòng tay tôi để tôi không còn cảm thấy trống rỗng. Scarletella không thể hôn tôi được nữa, tôi sẽ bế hắn ta lên, ôm vào lòng, nhéo má và hôn hắn ta một cái. Tôi không còn nhìn thẳng về phía trước nữa, trái tim thiếu nữ giờ bị thu hút bởi khung cảnh bên dưới, tôi chỉ muốn nhốt hắn ta vào lòng mãi thôi. Ánh mắt của Scarletella cũng bị tôi hấp dẫn, như thể hắn ta rất cần tôi. Tại sao tôi nghĩ như vậy? Có lẽ vì là yêu.

Scarletella lại thu nhỏ, chỉ còn to bằng ngón tay. Tôi cần phải nâng hắn ta trong lòng bàn tay để nhìn rõ. Hắn ta vẫn dịu dàng như vậy, khi tôi nâng hắn ta trong lòng bàn tay để quan sát cẩn thận, hắn ta sẽ chạy tới ôm lấy sống mũi của tôi, tôi gần như không thể nhìn thấy cũng như không thể ôm hắn ta. Vì thế tôi bỏ hắn ta vào miệng, nuốt vào bụng. Như vậy, cơ thể tôi sẽ có cùng một nhịp tim với hắn ta, hai ta sẽ là một thể. Tại sao lại ăn? Có lẽ vì là yêu, tôi cần hắn ta, tôi cần Scarletella đồng hành cùng mình, tôi muốn cả máu và thịt hợp thành làm một với con quỷ ấy, sinh mệnh của hai chúng tôi sẽ cùng ngưng trong một khoảng khắc.

HomicipherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ