chap 11

269 48 6
                                    

Năm đó, Way ngậm ngùi chuyển hóa thành Omega bị Ping chặn mọi đường phát triển ở giới giải trí và buộc Way phải về chung nhà với gã. Do bản chất vốn dĩ là Egnima, mạnh mẽ và kiên cường Way vẫn cố gắng phản kháng một mực không chấp nhận yêu cầu. Không lâu sau đó do lao lực quá độ vì những công việc vượt quá sức, Way được đưa vào bệnh viện với tình trạng báo động, hắn mang thai con của gã, nhưng đứa trẻ đã không còn.

Nhìn người bạn thân của mình mệt mỏi nằm trên giường, Pavel thề với lòng nhất quyết phải điều tra ra ai là người hãm hại hắn. Ngày anh biết được sự thật cũng là ngày trái tim của anh dường như đau đến mức không thể thở nổi, Pooh- kẻ nhẫn tâm đưa bạn thân của anh lên giường cùng người khác chỉ vì ghen tuông mù quáng.

Cãi nhau...

Mối quan hệ dần trở nên không còn cứu vãn..

Bé con xuất hiện.

Pavel phải chấp nhận ở lại vì bé nhỏ cần có tin tức tố của Daddy, bạn nhỏ mạnh mẽ của ba đã phải chịu đựng rất nhiều khi con ở trong bụng, ba yêu con hơn bất kì những gì ở trên đời, Pavel nhớ rất rõ em đã nhém tuột ra khỏi người của ba nhiều hơn một lần chỉ vì ba cãi nhau với daddy ảnh hưởng đến tâm trạng dẫn đến kích động và con bị đau rất nhiều đúng không?

Anh biết rõ, Pooh muốn có Pun chỉ vì sợ bí mật của mình bị bại lộ và anh sẽ rời đi, khoảng thời gian hai người hạnh phúc ở bên nhau cậu luôn khao khát và có ý định có con sớm với anh. Pavel thật sự rất đau khổ khi cuối cùng vẫn không hiểu người đàn ông này rốt cuộc có yêu anh hay không, có yêu Pun hay không? Vì anh luôn cảm thấy bản thân của mình và đứa con gái của hai người cứ như một dự án mà Pooh lên kế hoạch muốn đạt được và chưa bao giờ để ý đến cảm xúc của hai ba con.

Chiếc xe dừng lại ở trước cửa căn nhà chính rộng lớn.

Vệ sĩ canh giữ ở đó nhận ra chủ nhân của chiếc xe quen thuộc ấy liền nhanh chóng rời khỏi vị trí canh gác của mình để tiến ra mở cổng.

Pun khóc sướt mướt rấm rứt nhìn ba nhỏ.

Nhận được thông báo từ vệ sĩ ở cửa, Pooh chạy ngay xuống lầu dù đầu óc vẫn ê ẩm và chóang váng.

"Daddy..huhuhuhuhuhuhu"

"Hai ba con sao thế?"

Pavel đưa ánh mắt chán ghét nhìn người đàn ông trước mặt mình, dáng vẻ yếu ớt này là cố ý để cho anh xem đó à? Cả người cậu toàn mùi thuốc lá và rượu, hai mắt thì thâm quầng, đầu tóc cũng rối bời, một dáng vẻ mà anh chưa bao giờ thấy ở một đại thiếu gia như cậu.

Pooh ôm Pun, bạn nhỏ cũng ôm lại daddy dù em nhỏ không thích mùi thuốc lá và mùi rượu.

"daddy... em nhớ daddy"

"Tao đưa nó cho mày, hai bố con các người ở với nhau luôn đi, nó không cần tao cũng giống như cái cách mày tàn ác cắt đi đoạn tình cảm của tao dành cho mày vậy!" 

"Pavel..."

"Huhuhu"

Dường như cả thế giới của Pooh muốn đảo lộn, ngay cả con gái của cả hai Pavel cũng không còn cần nữa, Pun như cả sinh mệnh của anh nhưng giờ đây anh cũng chấp nhận để con lại cho mình, Pavel muốn rời đi, biến mất khỏi cậu sao?

Những gì Pooh nghĩ làm đầu óc cậu choáng váng, bạn nhỏ trong lòng daddy khóc lớn hơn, Pavel cũng quay lưng.

Mệt quá, vòng tay ôm con gái cũng không còn sức nữa....

Mắt tối quá, Pun ơi, daddy xin lỗi con, Pavel đừng quay lưng mà anh......

"POOH"

Pavel hét lớn khi nghe tiếng động lớn kèm theo tiếng bạn nhỏ khóc lớn gọi daddy.

.

.

.

Lại một lần nữa Pavel chứng kiến cảnh Pooh gục xuống, mùi thuốc sát trùng khiến anh câm ghét đến mức hận bản thân tại sao lại không chịu chấp nhận làm quen với nó mà lại bày xích để bây giờ anh thở cũng không thông. Những lời nói của bác sĩ vẫn còn vọng mãi trong tâm trí anh, "Thiếu gia có dấu hiệu bệnh tim sắp chuyển sang độ 4, viêm guột và phổi đang có dấu hiệu bị tổn thương nghiêm trọng bởi thuốc lá".

"Mày khỏe mạnh lắm mà, sao lại nhiều bệnh thế hả thằng khốn!"

"Thiếu gia Pavel, kể từ ngày cậu ôm tiểu thư Pun rời đi, thiếu gia nhà chúng tôi dường như không còn dáng vẻ bình thường nữa. Ngài ấy uống rượu và cà phê thay cho việc ăn uống, tôi cũng không biết một ngày mình phải đi đổi gạc tàn thuốc bao nhiêu lần, chúng luôn ở trạng thái đầy ấp và nóng khi tôi đưa vào một bảng hợp đồng mới, cũng chưa thấy ngài ấy ngủ quá 2 tiếng kể từ khi cậu và tiểu thư nhỏ rời đi. Tình trạng như thế diễn ra không phải mấy ngày, mà là suốt bốn năm rồi ạ, ngài ấy cứ cách mấy ngày trong tuần lái xe vô định hàng giờ đến chỗ hai người trong đêm tối chỉ để nhìn căn nhà đã tắt đèn của cậu, tôi biết bản thân nói ra điều này thật không phải phép vì tôi cũng biết một phần câu chuyện của hai người, cậu Way bây giờ cũng sống với ngài Ping hạnh phúc, vậy tại sao hòn đá trong lòng cậu vẫn cứ đè nặng như vậy dù nhìn hai người ai cũng biết cả hai yêu nhau đến mức nào mà, đôi khi tập cách buông bỏ, chấp nhận và tha thứ cũng là thứ khiến mình được yêu thương, hạnh phúc hơn,..Ngài ấy cũng đã hối hận rất nhiều rồi đó ạ"

Người thư kí đã theo Pooh ngay những ngày cậu chập chững tiếp quản sự nghiệp lớn của gia đình lên tiếng sau khi trông thấy Pavel rơi nước mắt vì nghe hồ sơ bệnh án đầy ấp tình trạng của chồng cũ mình.

"Tao muốn gặp mày, Way"




||POOHPAVEL-EABO|| MAMA, CON NHỚ PAPA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ