BỘ 4 - Nếu uống thuốc sau bệnh tình thật tăng thêm

22 3 0
                                    

 Miêu miêu mễ rồi ~

Cảm ơn chăm chỉ ủng hộ, muốn vui vẻ nha.

• Tư tin

• Sắp xếp

08

11

Nếu uống thuốc sau bệnh tình thật tăng thêm (thượng)

Thứ 13 tập tiếp theo viết, toàn văn không thiết lập thải trứng ✔all chu hữu tình hướng ✔ bệnh yếu ✔ hộc máu ✔ đau dạ dày ✔ hôn mê ✔

Liền yêu bệnh yếu, liền yêu chiến tổn ~

Không rõ ràng CP chỉ hướng, cũng coi là hữu tình hướng đi, dù sao tự hạp, viết không rõ ràng.

Hoan nghênh bắt trùng.

Nhân vật thuộc về kịch ooc thuộc về ta.

————————————

Một yêu hai người ngồi hàng hàng chờ chết.

Phỉ sau khi chết ôn dịch cũng không có lúc này rời đi, trong lúc nhất thời ai cũng không thể làm gì.

Ngay tại ba người nắm chặc thời gian thảo luận vụ án lúc, toàn thôn hy vọng duy nhất, Bạch Cửu, bưng một chén đen thui thuốc tới.

Người chưa tới, thanh trước tới, nước thuốc vị đắng theo sát phía sau, nghe Triệu Viễn Chu liền muốn bóp lỗ mũi, bất quá hắn vẫn là nhịn được.

"Nhưng dược liệu rất mạnh, ta có chút ăn không cho phép." Hắn vừa đi vừa nói, ở ba người trước mặt trạm định, "Vạn nhất tăng thêm bệnh tình. . ."

Lời đã đến nước này, hắn liền không cần tiếp tục.

Ý nói giá ba người cũng biết, hắn chậm rãi cầm chén thuốc đưa ra, trừng mắt nhìn, có chút thấp thỏm đích nhìn bệnh nhân cửa.

Trác Dực Thần tự thì nguyện ý khi cái này chuột trắng nhỏ đích, dẫu sao không thể nào để cho Văn Tiêu tới uống.

Hắn nghĩ như vậy, Văn Tiêu cũng giống vậy.

Hai người quyết định, cùng chung đưa tay, lại bị một con khác mau hơn tay ngăn lại.

"Nhỏ Trác đại nhân, hay là để ta đi." Hắn du du liếc một cái Trác Dực Thần, thần giác cười chúm chím, như là không biết làm sao như là mệt mỏi, "Dù sao ta uống cũng không chết được, không có tăng thêm không gian."

Tại chỗ đều là thận trọng người, dĩ nhiên phát giác hắn kia lau cận lộ ra chốc lát tịch mịch.

Văn Tiêu nhớ, hắn sẽ đau, thậm chí nói có chút sợ đau.

Ban đầu ở trong địa lao, hắn đối với đau đớn luôn là rất nhạy cảm.

Nàng hoài nghi tới đối phương diễn xuất, nhưng xảy ra bất ngờ đau cùng theo bản năng phản ứng là diễn không được.

Hắn nói không có tăng thêm không gian, làm sao có thể?

Bị bệnh rất khó chịu, sắp chết rất đau, nửa chết nửa sống một mực bệnh càng làm cho người ta khó mà tiếp nhận.

Những thứ này, tâm tế như phát đích Trác Dực Thần dĩ nhiên cũng biết.

Cho dù hắn muốn Triệu Viễn Chu chết, cho dù hắn căm ghét chu chán ghét, có thể vào giờ phút này, hắn vẫn là không nhịn được lo lắng.

ĐỒNG NHÂN - ĐẠI MỘNG QUY LYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ