Miêu miêu mễ rồi ~
Cảm ơn chăm chỉ ủng hộ, muốn vui vẻ nha.
• Tư tin
• Sắp xếp
09
11
all chu bị giam lúc bùi tư tịnh tới trễ, ôn tông du dụng hình
19 tập tiếp theo viết ✔ chiến tổn ✔ bị thương ✔ đoàn cưng chìu ✔
Thoải mái thì xong rồi, tồn tại chỗ sơ hở.
Toàn văn 6. 6k, thải trứng miễn phí lương phiếu khả giải khóa.
Nhân vật thuộc về tiểu Tứ ooc thuộc về ta
--------------
Triệu Viễn Chu ngồi ở trong tù đợi nửa ngày, không đem bùi tư tịnh chờ tới, đem ôn tông du chờ được.
Hắn vốn là cười cũng treo trên mặt, nhìn một cái là ôn tông du, lại lập tức đem mặt cho kéo xuống.
Không cười nổi, không cần nghĩ cũng biết giá tao lão đầu tử tới làm gì, quả thực phiền người.
Hắn ngồi tại chỗ không nhúc nhích, mặc cho xích sắt còng tay cùm buộc lại tay chân, dựa vào máu dầm dề vách tường nhắm mắt dưỡng thần, cùng không nhìn thấy bên cạnh hình cụ vậy.
Quan yêu đích cái lồng làm sao có thể chỉ có cái lồng, những thứ này mất trí người biết dùng cũng chỉ kia chút thủ đoạn liễu.
"Triệu Viễn Chu, ngươi cho là còn có người có thể tới cứu ngươi sao?" Ôn tông du thấy hắn đối với mình phớt lờ không để ý tới, tức giận trong nháy mắt vọt tới.
Nếu không phải hắn cầm mình không tẫn mộc, mình nghiệp lớn sớm thành! Đều do cái này yêu, đáng chết này yêu!
Hắn càng nghĩ càng giận, đưa tay cầm đi bên người người cung tên, giương cung nhắm thẳng vào Triệu Viễn Chu.
"Các ngươi những thứ này không giết được ta." Triệu Viễn Chu nhìn hắn tức giận không được, ngược lại buồn cười, "Tỉnh tiết kiệm sức lực khí đi."
Ôn tông du âm trắc trắc mở miệng, "Phải không? Ngươi thử nhìn một chút."
Dứt lời, hắn hai ngón tay buông lỏng một chút, mủi tên phá không mà ra, xông thẳng Triệu Viễn Chu ngực đi.
Lợi kiếm đâm rách máu thịt thanh âm ở an tĩnh trong địa lao rất là rõ ràng, Triệu Viễn Chu nhướng mày một cái, đem một búng máu nuốt trở về, cứng rắn là không nói tiếng nào.
Hắn thử một chút cách dùng lực khép lại vết thương, nhưng không làm nên chuyện gì. Máu tươi theo vết thương đi xuống ồ ồ dòng nước chảy, nhân ướt một mảnh áo quần.
Ôn tông du thấy vậy hơi nhíu mày, như là bị gợi lên hứng thú, tâm tình cũng khá hơn nhiều, "Giá trong địa lao đồ đích tất cả đều là chư kiền máu, dù cho ngươi pháp thuật cao cường thì như thế nào? Ở chỗ này còn chưa phải là mặc cho người xẻ thịt!"
Triệu Viễn Chu ngực đau dử dội, không biết ôn tông du dùng là cái gì mủi tên, đau hắn cả người phát run, trước mắt biến thành màu đen, căn bản không nghe rõ ôn tông du đang nói gì.