nếu Triệu Viễn Chu đem cây hòe cây bỏ vào bóng mặt trời trong

21 0 0
                                    

 Rút ra giống đích đường cong

Ăn vặt đảng

https://wasai82865.lofter.com/post/8012edce_2bd3ea376

11

nếu Triệu Viễn Chu đem cây hòe cây bỏ vào bóng mặt trời trong

Đại đoàn viên kết cục, toàn văn 3k+, duy nhất phát xong, có tư thiết.

Ở trong chứa chu cách, văn tình mật dực, tịnh điện bình hằng.

————————————— chánh văn như sau

Triệu Viễn Chu kéo vết máu loang lổ thân thể, khó khăn đứng dậy, trong ngực bóng mặt trời rục rịch, mơ hồ tản mát ra màu đen yêu khí.

"Định." Triệu Viễn Chu giơ tay lên niệm chú, một đạo hồng quang trong nháy mắt bao phủ ở bóng mặt trời phía trên.

"Đừng động, bên ngoài nguy hiểm." Triệu Viễn Chu thần sắc lo âu, nhẹ nhàng đem vừa lộ ra đầu bóng mặt trời lần nữa nhét vào trước ngực.

"Triệu Viễn Chu, Trác Dực Thần, các ngươi pháp lực còn dư lại không có mấy, ta nhìn các ngươi lấy cái gì cùng ta đấu, còn không bằng ngoan ngoãn chờ chết!" Ôn tông du trên mặt ngang ngược, hiển nhiên một bộ nắm chắc phần thắng dáng vẻ.

Trong lòng bàn tay nghiệp hỏa hội tụ, hai cá lớn cầu lửa hướng Triệu Viễn Chu cùng Trác Dực Thần chợt xông tới.

Cùng lúc đó, Trác Dực Thần cầm lên vân kiếm quang, giương ra bảo vệ tay đích quang thuẫn, một đoàn ánh sáng màu trắng giữa không trung hỏa cầu miễn cưỡng cản xuống.

"Đảm nhiệm các ngươi như thế nào thua ngung ngoan cố kháng cự, cũng chỉ là kiến càng hám cây thôi, bây giờ, sẽ để cho ta tới đưa các ngươi đoạn đường cuối cùng, " ôn tông du mặt mũi vặn vẹo, đột nhiên phát ra một tiếng cười âm hiểm, một đoàn lửa đột nhiên áp súc đọng lại thành một viên màu lửa đỏ cô đọng cao có thể quả cầu đỏ.

Triệu Viễn Chu sắc mặt ngưng trọng, nhanh chóng đem trong ngực bóng mặt trời cùng tất phương lông chim nhét vào Trác Dực Thần đích trên tay: "Tiểu Trác, van cầu ngươi giúp ta chiếu cố thật tốt Ly Luân, đi mau!"

Một trận sức trùng kích to lớn lệnh Trác Dực Thần đích đầu có một loại cảm giác choáng váng, nhìn càng ngày càng nhỏ bóng người, Trác Dực Thần vành mắt sắp nứt, không thể tin gào thét nói: "Triệu Viễn Chu —— "

Bóng mặt trời "哐 khi" một tiếng rơi xuống đất, trong khoảnh khắc chia năm xẻ bảy.

Không trung hỏa cầu trong nháy mắt hóa thành hư vô.

Hòe hương bay vào lỗ mũi, hàng ngàn hàng vạn hòe lá vây quanh Triệu Viễn Chu vờn quanh ba vòng, xác nhận Triệu Viễn Chu không có vết thương trí mạng sau, Ly Luân đích thân hình ở Triệu Viễn Chu trước mặt nhanh chóng ngưng tụ thành thực chất.

Đen nhánh rậm rạp mái tóc dài chấm đất, trang nghiêm là đại yêu thực lực cường hãn đích tượng trưng.

"Ôn tông du, ngươi dám đả thương hắn!" Ly Luân hốc mắt đỏ bừng, cắn răng nghiến lợi gầm nhẹ nói.

"Ly Luân?" Ôn tông du một bộ thấy quỷ biểu tình.

Rõ ràng hắn đích mưu đồ như vậy hoàn mỹ, tại sao Ly Luân còn sống, không thể nào. . . Đây tuyệt đối không thể nào!

ĐỒNG NHÂN - ĐẠI MỘNG QUY LYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ