21 - trai nóng muốn được ở riêng mà?

113 34 6
                                    

INSTA DIRECT

-

leolovesbirch

duyệt nha

đến giám khảo khách mời

là bảo bình

cũng không cãi được


aries.schaefer

thiệt đó hả?

ê

cũng hơi sốc

tao mạnh miệng vậy th chứ ai dám đi so sánh với mẹ người khác...


leolovesbirch

ờm thì...

thực ra đối thủ mày chọn cũng không phải là một đối thủ mạnh cho lắm

chiều thứ bảy ok không?


aries.schaefer

CÓ!

nhưng tao không biết nhà mày ở đâu

nổ địa chỉ giùm với


leolovesbirch

chiều có lịch học bù

mày qua đón tao được không?


aries.schaefer

được luôn hoàng tử bé

ba sẽ đợi con dưới sân bóng nha!


leolovesbirch

...

quỷ gì vậy?

ghê vãi chưởng

diễn nhầm vai r ba


--------------------------------------------------

Ai cũng biết Bạch Dương là một thằng dở hơi, nhưng hôm nay, độ khùng của nó tăng gấp năm lần.

Đó là nhận xét của Kim Ngưu khi thằng bạn thân vừa tan học xong đã nhất quyết đóng đô trong phòng nó, rồi dành cả buổi chiều để tắm tới ba lần chỉ vì muốn trở thành người sạch sẽ và thơm tho nhất quả đất.

Tóc tai sửa soạn tới lui. Bạch Dương không ngừng quay đi quay lại, vuốt quần áo đến phát mệt, mặc dù trên người chỉ có mỗi cái quần bò thụng và áo thun lấp ló dưới chiếc sweater.

Hết lần này đến lần khác, nó hỏi Kim Ngưu tới cả nghìn câu, trông ổn không, có được không.

Kim Ngưu nhìn Bạch Dương cứ lăng xăng, thấy phát cọc mà cũng phát hài. Nó đùa với Bạch Dương, làm gì mà chăm chút dữ thần vậy, bộ tính đi thi nam vương học đường hả.

Bạch Dương rất nghiêm túc mà đáp lại, mình giỏi cái gì thì phải phát huy hết công suất cái đó, làm người ta ấn tượng đến mù luôn.

Nghe thấy thế, Kim Ngưu đành lắc đầu, ngoại hình đẹp thì ba mẹ mày mới là người giỏi.

Nhưng trong thâm tâm nó, Bạch Dương nghĩ như vậy rất hợp lí.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[aries-leo, bl] bạch dương, rất yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ