Fiction: Hypnotic Poison
Author: Con mèo nhỏ của dòng họ Hwang
Pairing: Yulsic, Taeny (Yulsic là main của phần trước, Taeny là main của phần sau)
Rating: PG
Category: love story
Status: Longfic
Disclaimer: They belong to each other.
Summary: Bí ẩn nhưng mê hoặc, ngông cuồng nhưng làm say đắm lòng người, Hypnotic Poison là một "liều thuốc độc" kỳ diệu của những người phụ nữ.
Dear all: Đây là longfic đặc biệt mình viết mừng sinh nhật Jessica. Vào đúng ngày 18.04, sẽ có chap PG ^ ^. Hypnotic Poison là một dòng nước hoa của Dior với hương thơm mê hoặc và say đắm, ngoài ra theo nghĩa gốc nó còn có nghĩa là một loại độc dược gây mê mà một khi đã ngửi thấy thì suốt cuộc đời này bạn cũng sẽ không quên. Đây là cách ví von tình yêu của nhân vật trong fic, một khi đã yêu thì sẽ yêu say mê đắm đuối không tài nào thoát ra được, và cũng chỉ duy nhất tình yêu mới khiến người ta dù biết sẽ đau khổ tột cùng nhưng vẫn dấn thân vào tình yêu hận thù đó.
Hypnotic Poison
Chap 1
Yuri gặp lại Jessica vào giữa lúc trái tim cô ít bận rộn nhất. Đã rất nhiều lần cô nguyện cầu dưới chân Chúa rằng Người đừng bao giờ mang cô ấy đến với cuộc đời cô một lần nữa. Nhưng người đã lạnh lùng từ chối Yuri như cái cách mà Jessica giết chết lòng tự tôn của cô ngày xưa ấy. Hơn cả sự ghét bỏ thông thường, Yuri là căm hận cô gái đó đến tận xương tủy. Cô ấy đã mang Kwon Yuri ngây thơ, lãng mạn và yêu hết mình sang nước Mỹ xa xăm để rồi vùi chết nó trong cái giá lạnh của San Francisco.
Jessica nhìn Yuri bằng ánh mắt vô cảm chẳng chút bận lòng về khái niệm “người xưa”. Nụ cười nửa miệng khinh rẻ quen thuộc thường trực trên môi vốn dĩ sẽ chẳng bao giờ nói được một lời lẽ tốt đẹp nào.
- Đã lâu không gặp, họ Kwon.
- Cô chưa chết sao? – Yuri gằn từng tiếng một. Nếu đang không ở giữa buổi hội nghị quan trọng nhất năm, Yuri không chắc cô sẽ đủ bình tĩnh để phát ngôn trước khi hành động.
Nâng chiếc ly chân dài với vẻ khiêu khích lộ rõ, Jessica chạm môi uống vơi đi một ít trước khi đưa nó cho Yuri.
- Chưa. Nhưng nếu chẳng may thua dưới tay kẻ thất bại như cậu, có lẽ tôi cũng sẽ chết vì nhục thật.
Jessica bước đi để lại Yuri với chiếc ly bể nát trong tay. Máu và rượu, đỏ tươi và đỏ thẫm, tanh và chát hòa quyện lại thành mùi hương Hypnotic Poison ngông cuồng tới say đắm lòng người.
Yuri không còn nghe tiếng la hoảng hốt hay vẻ mặt hãi hùng của những người tham gia bữa tiệc nữa. Trong mắt cô, nỗi đau không phải ở những mảnh thủy tinh ghim sâu vào mạch máu, cô chỉ hận ánh nhìn chất chứa nỗi buồn của cô gái vừa rời đi mà thôi.
…
- Yuri Kwon, cậu chết bờ chết bụi ở cái xó nào thì tôi sẽ bưng cái lùm cây đó về đây ngay lập tức.
Yuri quẳng chiếc điện thoại vào bể cá. Sếp của cô là một người nóng nảy, buồn thay, nhân viên của cô ta không phải ở nhiệt độ nấu chín nước mà có thể dễ dàng hỏa thiêu cả một cánh rừng nữa kìa. Đêm hôm qua Yuri uống nhiều đến nỗi không tài nào kiểm soát bản thân được. Cô có thể lái xe về tới nhà là điều kì diệu mà sếp của cô nên biết ơn rất nhiều thay vì mắng chửi cô vì cô đã không đi làm đúng giờ.