For all: sorry vì đã quá lâu không update. Sau hôm nay, nó sẽ đỡ trễ hơn. Cơ bản thì part Yulsic main đã gần end với đoạn cuối của chap này, những chap sau sẽ bias Taeny ^ ^
Chap 9
Thật lạ là có một ngày mưa giữa lúc trời đang se lạnh như thế này. Seoul đang vào mùa xuân, tuy vẫn còn dư âm của mùa đông băng giá nhưng bầu trời lại rất thoáng đãng và khí hậu cũng rất dễ chịu. Cơn mưa xuân từ lất phất rồi chuyển sang mưa phùn với những hạt nước nặng nề khiến tất cả mọi người đều uể oải cho cái lịch làm việc quen thuộc của dân văn phòng. Những lúc như thế này, làm sếp và đồng thời là làm chủ thật sướng biết bao.
Taeyeon nóng nảy vỗ tay lên vô lăng trong lúc chờ đèn đỏ. Cô đã trễ làm mất 1 tiếng đồng hồ và cơn mưa lãng xẹt đã góp phần làm đường phố Seoul giờ đi làm kẹt xe kinh khủng. Taeyeon vốn dĩ rất ghét việc đi làm trễ vì cô là chủ, cô bắt người ta ra vô quẹt thẻ đủ giờ trong khi mình thì không có quy tắc gì hết thì nói ai mà nghe. Những lúc thế này thì radio quả là góp phần làm người ta tăng sông máu khi dự báo đoạn ùn tắc giao thông sẽ khó lòng giải quyết được trong thời gian ngắn. Những tưởng cơn mưa mắc dịch chuyển mùa khiến Taeyeon bị nghẹt một bên mũi và có dấu hiệu viêm họng đã là tệ lắm rồi, ai mà ngờ đâu phía bên tay lái của cô còn là một đại họa từ đâu rớt xuống nữa.
Nó không phải là một sự vật hay một hiện tượng mà là một con người. Giới tính nữ, 27 tuổi, dễ thương, xinh xắn, nhà giàu, cuồng màu hồng. Nói tới đây thì chắc ai cũng biết thảm họa buổi sáng của Taeyeon là ai rồi. Vấn đề không phải là cô ấy làm gì Taeyeon mà là cô ấy tuy không làm gì hết nhưng lại vẫn khiến Taeyeon tức trào máu. Vừa nghiêng đầu sang trái dựa vào kính xe thì Taeyeon vô tình bắt gặp khuôn mặt đáng yêu với đôi mắt cười đặc trưng của Tiffany. Cô ấy không phải cười chào Taeyeon mà là đang cười với một chàng trai nào đó. Taeyeon tập trung hết sức nhãn lực mới nhận ra anh chàng cao ráo đẹp trai phong độ đó là con trai của một chủ tịch tập đoàn dược phẩm rất nổi tiếng trong giới doanh nghiệp Hàn Quốc. Taeyeon có nghe phong phanh về mối quan hệ đặc biệt này của cả hai nhưng không chắc điều gì là đúng trong giới thương trường nhũng nhiễu thông tin nên khi chưa tận mắt chứng kiến, Taeyeon tuyệt đối không tin tưởng ai. Vậy hóa ra thời đại hitech ngày nay vẫn cứ tồn tại câu chuyện tình yêu cổ tích hoàng tử công chúa đẹp đẽ mộng ảo như vậy. Mà đã thế rồi thì sẽ rất khó cho kế hoạch của Taeyeon với Tiffany đây.
Từ bên này nhìn qua, nụ cười xinh đẹp của Tiffany khiến tâm trạng Taeyeon rớt thẳng xuống đáy vực.
Từ bên kia không nhìn lại, Tiffany cười lơ đễnh để che giấu một chút thất vọng của mình. Cô và Choi Si Won đang hẹn hò. Anh ấy gặp cô ở nhà thờ gần trường đại học khi anh ấy đi du học cao học ở Mỹ. Họ quen nhau vào năm cuối đại học của Tiffany và cũng là học kì cuối chương trình MBA của anh ấy. Si Won là một người đàn ông gallant, lịch lãm, rất ưa nhìn và đặc biệt là chung tôn giáo với cô. Nói về gia thế, appa cô hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ tình cảm này vì nó không những môn đăng hộ đối mà còn tốt cho sự hợp tác tương lai rất vững mạnh của hai tập đoàn lớn nếu hai đứa trẻ của hai nhà kết hôn. Yêu thì Tiffany yêu rồi nhưng hôn nhân là điều quá xa vời với cô, vả lại là dạo gần đây tự dưng cô lại không nghĩ người bước cùng cô trên thánh đường sẽ là Choi Si Won.