Chap 6+7

816 6 0
                                    

Chap 6

Yuri cá là trên đường bỏ chạy khỏi Seoul, cô đã vô tình bước lên máy bay bằng chân trái và gặp một phụ nữ có thai nào đó? Sáng bảnh mắt ra thì bị cướp, sau đó ngậm ngùi bán thân cho Jessica và giờ thì gặp Yoona ở club, có ai nói cho Yuri biết ngày hôm nay là cái ngày quái gì mà tất cả mọi xui xẻo đều chen chúc nhảy xuống đầu cô không? Yuri tuyệt đối không muốn tin điều này, nó quá khủng khiếp.

Khi đã ở trước mặt Yoona, người chị thân thiết Yuri lại chẳng biết phải nói gì. Yoona dùng sức mạnh của con bé để kéo Yuri vào một góc khuất hơn bên trong sàn nhảy. Đẩy Yuri xuống một ghế trống bất kì gần đó, Yoona nhanh nhảu kéo một ghế khác ngồi đối diện với cô. Nếu muốn hỏi thì Yuri có quá nhiều thứ để thắc mắc nhưng trong hiện tại thì nó chỉ đơn giản là:

- Sao em lại ở đây? – sự tình cờ trớ trêu này vẫn quá khó tin với Yuri. Có lẽ nào mà Jessica, Yuri và Yoona lại vô tình chọn du lịch đúng một nơi và cùng một khoảng thời gian rồi còn gặp nhau nữa chứ. 

- Em đang chụp hình cho một hãng thời trang ở gần đây. Còn unnie của em? Công ty unnie phát triển ra tận Đông Nam Á rồi ư? – Yoona hỏi han rất thân tình bình thường.

- Không, unnie đi du lịch thôi.

- Unnie có thể xin nghỉ phép được trong khoảng thời gian bận rộn này thì thật là tuyệt. Em thì sắp chết vì quá tải rồi đây.

- Không phải. Là unnie tự ý nghỉ việc để du lịch, Kim Taeyeon-nim không tốt bụng vị tha tới vĩ đại vậy đâu, Yoong à – Yuri đang tiến rất gần tới câu hỏi thực sự cô muốn dành cho cô em gái nhỏ của mình.

- Em không hiểu lắm – đôi mắt nai của Yoona ngơ ngác.

- Vì em nhận lời với bên Jessica nên unnie phải bỏ của chạy lấy người trước khi Taeyeon chôn chị ở một chân núi vô danh nào đó.

Yoona cuối cùng đã nhận ra vẻ cay đắng của Yuri. Cô bé ngại ngùng hết nhìn Yuri rồi lại ngó sang quầy bar gần đó. Yuri biết con bé có điều gì đó cần phải giải thích cặn kẽ với cô nhưng cô muốn để Yoona tự nói hơn. Yoona nhìn vào mắt Yuri, ánh mắt đã có vẻ thẳng thắn hơn.

- Em xin lỗi về chuyện đó nhưng Jessica là người đề nghị trước và cô ấy đối với em… - Yoona nhấp một ngụm Wishky trước khi nói nốt phần quan trọng còn lại - …em không thể từ chối cô ấy được, unnie.

Nhạc không hề lớn và Yuri thì không hề say khi Yoona bình tĩnh nói. Nếu nỗi buồn là hơi men thì có lẽ Yuri cũng muốn say xỉn lướt khướt một lần để quên đi tất cả lắm, nhưng Yuri thì vẫn cứ tỉnh táo quá để nghe cô em yêu dấu nói về mối quan hệ đặc biệt giữa hai người họ. Yoona thậm chí còn không gọi Jessica là unnie. “Cô ấy”, phải, chỉ là cô ấy như hai người bằng vai phải lứa trong một cái relationship thông thường. Giữa em gái quen và bạn gái cũ, Yuri có sự lựa chọn nào không?

- Quên mấy chuyện ngu ngốc ấy đi Yoong, uống nào – Yuri nốc cạn ly rượu mạnh trong tay.

- Unnie, em có chuyện cần nói – ánh mắt Yoona tha thiết van nài.

- Đừng nói gì hết.

- Em…

- Im đi, Im Yoona.

[LONGFIC] Hypnotic Poison l Yulsic, Taeny (Chap 9)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ