Chap 2

1K 5 0
                                    

Dear all: Thank for comment. Hiện giờ mình chỉ là post fic giùm author nên mình không thể rep com thay được. Mỗi ngày mình sẽ post 1 chap cho tới chap 9 là chap PG vào ngày 18.04, còn sau đó thì còn tùy tâm author  - Dân du mục.

Chap 2

Căn phòng bốn bức vách vuông vức như thách thức sự kiên nhẫn cuối cùng của Yuri. Cô rất chán những cuộc trò chuyện hội nghị vô bổ như thế này và chán hơn là phải vờ như mình đang lắng nghe một cách đầy hứng thú. Nhìn sang phía bên kia, Yuri bắt gặp một Jessica đang ở trong một trạng thái y chang khiến cô bật lên một cảm giác thích thú. Cả cô và Jessica đều là do quá ngán mấy cái chu kì chậm rãi thuyết trình – lờ đờ lắng nghe – vật vã ghi chép – vội vàng ngủ quên nên mới trốn học và gặp nhau ở sân thượng. Nhớ lại ngày xưa ấy, mọi thứ thật dễ thương và ngập tràn màu hồng. Yuri rất muốn chối nhưng cô không thể phủ nhận rằng ngày xưa cô là một đại diện tiêu biểu của định nghĩa “sến súa ủy mị”.

Giờ thì thay vì trong vòng tay, giữa những nụ hôn cùng lời thề hứa trọn đời bên em, Yuri và Jessica là kẻ đối địch tự nhiên của nhau. Thực sự Yuri rất muốn quay về quá khứ để mà hỏi họ Kwon năm 20 tuổi là đã nghĩ cái gì mà lại đi yêu cái con người kiêu ngạo tới mức cô chỉ muốn đấm cho mấy phát đó. Cho đến giờ Yuri vẫn chỉ thấy ngoài đẹp ra cô ta chẳng có gì để cô phải tốn từng ấy nước mắt ngày cô ta nói chia tay.

Taeyeon hiểu nhầm cái nhìn của Yuri nên cô ấy ghi vài dòng vào tập tài liệu được phát. 

“Đừng có nhìn nữa, mắt cậu không thiêu đốt được cái dây váy để nó rớt xuống đâu nên đừng hành xử như kẻ ngốc giữa trận chiến như vậy”

Yuri cười khinh bỉ, cô đâu phải là trẻ con mà lao đầu đi yêu đắm đuối một ả hồ ly chứ. Giằng lấy cây bút từ tay Taeyeon, Yuri ấn mạnh tới nỗi dấu bút hằn lên cả mấy chục trang sau.

“Ước chừng là tớ chưa đốt xong dây bên trái thì cậu đã thiêu rụi dây bên phải rồi, đồ lùn biến thái”.

Taeyeon đạp vào chân Yuri đau điếng. Gót giày của 1m58 là không đùa được đâu. Thôi thì trò đùa nào cũng có tai họa, giỡn với người yêu cái đẹp về sở thích ngắm nhìn của người ta thì bị ăn giày cao gót là đúng rồi. Hành động be bé đã thu hút cô nàng chán ngán bên kia chiến tuyến. Bởi thế nên Kim Taeyeon lịch thiệp và Jessica Jung tao nhã lại đang cười bẽn lẽn chào nhau. Yuri ước gì Taeyeon thử một lần té vào tình yêu với Jessica để biết con người có thể đối xử tàn tệ với nhau đến thế nào. Nhưng tiếc thay là Taeyeon chỉ thích butt đẹp, mà Jessica lại bất hạnh chỉ thiếu mỗi cái ấy.

Tưởng như Yuri có thể ngủ gục tới nơi thì câu nhấn mạnh của vị chủ tịch đã làm cho tất cả mọi người thức tỉnh kịp lúc.

- Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải có Im Yoona là người mẫu đại diện độc quyền cho chiến dịch quảng bá lần này.

Yuri và Taeyeon trao nhau một cái nhìn với ý nghĩa như là “Wow, chúng ta thắng rồi”. Lần đầu tiên Yuri thấy cặp lông mày nhợt nhạt của Taeyeon giãn ra hạnh phúc như vậy. Phải rồi, Yoona là người em thân thiết từ nhỏ tới lớn của Yuri mà. Yuri luôn rất yêu quý cô em láu cá của mình nhưng mãi tới tận bây giờ Yuri mới thấy việc con bé đi theo sự nghiệp giải trí là một điều cực kì có lợi. Lúc này thì bạn thân của con gái chủ tịch cũng chỉ là dĩ vãng chưa gọi tên thôi.

[LONGFIC] Hypnotic Poison l Yulsic, Taeny (Chap 9)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ