Chap 3
Jessica tỉnh giấc mới mái đầu tổ quạ. Đó là dấu hiệu chẳng thể lầm lẫn của một đêm lả lơi quá chén cùng một ai đó. Kéo chăn lên sát cổ, Jessica mơ màng ngắm căn phòng sơn màu vàng nhạt. Màu vàng của sự phản bội, chắc chắn đây là phòng của Yuri rồi. Lăn vào một góc, vỗ vỗ lên chiếc gối ôm màu xanh lá nhẹ, Jessica mỉm miệng cười. Trong từng ấy năm quen nhau, Jessica chưa từng thức dậy trong vòng tay của Yuri. Họ đã luôn muốn như vậy nhưng gia đình Jessica lúc nào cũng xem cô là nàng công chúa nhỏ cần được che chở nên cứ đúng 10 giờ tối là cô phải có mặt ở nhà.
Vươn vai duỗi người một vài cái, Jessica bắt gặp chiếc bình thủy tinh đã được rót đầy nước bên cạnh. Yuri vẫn thế, cứ luôn chu đáo và lo nghĩ cho người khác đến mức chính Jessica cũng đau khổ tới chết đi được khi phải thốt ra lời chia tay. Thà cứ mãi là đứa bé để chỉ yêu và được yêu thì có lẽ thế giới này đã không đầy rẫy những hận thù. Jessica nhìn một lượt phòng ngủ và thấy một vài hình cá nhân lẫn gia đình Yuri treo trên tường. Nếu mà có hình Jessica ở đây thì đúng là siêu kì tích, thực sự cô cũng có chút buồn đấy. Những cũng còn đỡ hơn là thấy hình hai người với một bên là Yuri nồng nàn, bên còn lại là chàng trai/cô gái nào đó không phải là Jessica.
Cầm một cánh hoa dại được cắm vào ly đã khô theo năm tháng, Jessica còn nhớ rõ là ngày kết thúc năm 2 đại học, Jessica đã nằng nặc bắt Yuri ép cây hoa này vào một quyển sách dày để làm kỉ niệm. Cô ấy vẫn giữ sau từng đó năm tháng dày vò dằn vặt lẫn nhau của cả hai, Kwon Yuri đúng là con người ủy mị cố che đậy bằng vẻ ngoài bất cần đời mà.
- Cô tỉnh rồi thì cũng không còn chuyện để làm ở nhà tôi nữa đâu – giọng nói trầm ấm của Yuri vang lên đầy lạnh lẽo.
- Hóa ra tiền cát xê cho một đêm hôn hít của Yuri chỉ là không tốn tiền khách sạn qua đêm vậy thôi hả? Từ khi nào mà Kwon Yuri hào phóng lại trở nên nhỏ mọn đáng thương vậy kìa – Jessica lạnh lùng cắm lại cành hoa khô vào ly rồi quay ra lấy chiếc áo khoác của mình. Cô không quên việc phải đay nghiến người yêu cũ trước lúc đóng sập cửa rời khỏi.
Jessica đi để lại Yuri với căn phòng trống trải lạnh lẽo. Chiếc rèm cửa màu nhã phất phơ bay dưới cái nắng dìu dịu buổi sớm chẳng làm trái tim cô bớt đau hơn. Jessica trong cơn say còn nhớ rõ mọi điều cô ta làm và bây giờ thì Yuri đang bị tố cưỡng hôn rồi đối xử tệ bạc với cô ấy sau đó. Nhìn nhánh hoa khô kỉ niệm, đôi mắt nâu trong ánh nắng nhạt màu trở nên buồn sâu thẳm. Nếu có một điều thật thì đó là Yuri luôn hôn Jessica với tình cảm thật thà nhất của mình.
Bắt đầu ngày mới với một chút bận lòng nhỏ, Yuri cuối cùng cũng đã có thể thoải mái tận hưởng chút vị Green Tea Latte của Starbucks khi đi ngang qua khu thương mại gần công ty cô. Việc đầu tiên phải làm trong ngày đương nhiên là kí cọt một mớ giấy tờ, tiếp theo sẽ là hẹn hò diễn viên nổi tiếng Im Yoona ăn uống và lại về công ty nói nhảm vớ vẩn gì đó với sếp Kim. Hiếm khi nào Yuri thấy công việc có vẻ suôn sẻ thuận lợi như thế này, mà nói cũng oan quá, chỉ là lần này có dính tới tình xưa nên nó phức tạp vậy thôi chứ mấy vụ kia Yuri lo rốt ráo hết được mà.
“Halo em gái nhỏ” – Yuri vội vã chào đón thân tình ngay khi đầu dây bên kia bắt máy.
“Yuri unnie, em tưởng unnie quên em luôn rồi chứ” – giọng hào hứng đáp trả của Yoona âm âm trong điện thoại. Con bé cứ luôn la hét mặc kệ hình tượng yểu điệu thục nữ như thế đấy.