TAMMY'S POV
-Time Check.
9:30 P.M. Haaaaiiiissst. Hirap pala talagang maging presidente ng school paper. What more kung buong Pilipinas na ang sakupin ko?? Tss. Akala ko eh pag President ka, UTOS THERE UTOS HERE UTOS EVERYWHERE! :D Yun pala'y hinde. -___- Responsibilidad ko ang lahat. Anyway, Masaya naman. ^_^ Opo. 9:30 na ko lumabas sa classroom namin. Dami kong tinapos. >,< Madilim pamandin ang palabas. WAAAH! Di ako takot sa multo. -_- Sa buhay, oo. Tsss. Naglakad na ko. Grabe. Medyo, masakit na rin ulo ko eh. Sana nga, bukas pa yung gate. Guard kasi namin dito, basta basta nalang nagsasara. Di muna sisiguraduhin kung may taong natira sa loob ng campus. -_- Bigla nalang may humila sakin. >,< ANO TO??! Di ko makita mukha niya kase nga madilim na.
"Ho-hoy! Ano to??! Kidnap? Bitawan mo nga ako!"-Me
"..."
"Silent mode ka?? Tss. Bitawan mo ko! Sasapakin kita! -_- Oh kaya, ako ang mang rerape sayo! >,<"-Me
"..."
Binitawan na ko nung kung sino mang nilalang na yun. -___- Asan na ba ko??! DILIM NAMAN KASE. Nako! -_- Patay ako neto sa kuya ko. Di pamandin ako nakapagpaalam.
(------------> Play the Video.)
♪Pag-ibig ko sayo’y totoo
Di’ walang halung biro
Kaya sana’y paniwalaan mo
Ang pag-ibig kung ito
Sino ba naman yun?? -________- Dis oras nang gabi eh. Tss. Nanghaharana ba to??
Walang ibang mamahalin
Kundi ikaw lamang giliw
Kaya sana’y paniwalaan mo
Ang pag-ibig kong ito
Parang nabobosesan ko na to. Si-si.. SI EROS! Pakana nun? Nakanta eh. Tss. Sintunado naman. Pero, SWEET ah! :) Ano kaya nakain nun. BIglang bumukas yung ilaw. Na-nasa Hallway pala kami. Remember? Kung saan, nagsimula ang Lalalalalabstory namin. ^-^ Teka. Para san nga to??
Sa aking buhay
ay walang kapantay
Aking pagmamahal,
asahan mong tunay
Asuuus. Wala daw akong kapantay! Tingin niya sa magulang niya?? Tss. :"">
Pag-ibig ko sayo’y totoo
Di’ walang halung biro
Kaya sana’y paniwalaan mo
Ang pag-ibig kong ito
Kaya sana’y paniwalaan mo
Ang pag-ibig kong ito
Ayoown naman! Ang Gangster nag transform bilang Anghel. :""> Teka. Para san nga to?? Nag smile lang siya sakin. Ako naman nag smile din sakanya.
Sa aking buhay
ay walang kapantay
Aking pagmamahal,
asahan mong tunay
Pag-ibig ko sayo’y totoo
Di’ walang halung biro
Kaya sana’y paniwalaan mo
Ang pag-ibig kong ito
Kaya sana’y paniwalaan mo
BINABASA MO ANG
My Boyfriend Gangster II (SHORT STORY)
RomanceSi Tammy na Girlfriend ni Eros na Gangster. Pano pag bumalik ang Past school mate ni Eros Ferrin? Ano kayang mangyayari?? Makakaapekto ba ito sa relasyon nila ni Tammy Gonzales?