Chapter 14
At pumasok na ko sa Cr sa room ko. haay naku.. what a stressful week or shall Isay what a stressful day na din . Andaming nangyari..
Una, yung pagbabalik ko sa Underground, tsaka yung fiancé thing. Then nalaman ko na ang taong fiancé ko ay yung sa taong infatuated pa ako.And lastly, nagtapat sa akin si Cloud….. na ikinagulat ko.
*now playing: Boys Like Girls: Only thing that I know how to feel*
.(may lyric video sa gilid. paki-play while reading.para emote na emote :D)
.
.
.
.
.
wait…
balik..
rewind..
balik…
Then nalaman ko na ang taong fiancé ko ay yung sa taong infatuated pa ako
Then nalaman ko na ang taong fiancé ko ay yung sa taong infatuated pa ako
Then nalaman ko na ang taong fiancé ko ay yung sa taong infatuated pa ako
INFATUATED..
yun ba talaga ang nararamdaman ko para kay Stephen?
Siguro dahil hindi ko pa sya ganun kakilala..
O siguro..
dahil mahal ko pa siya..
si..
ARGHHHH!!
*iling-iling*
At naghilamos ako..
I felt that I’m like this water running through my face.
I feel So cold..
So numb.
Sana ganun na lang kadali. Na sabay ng pag.agos ng tubig ay mawala ang nararamdaman ko.
“Xianna! hindi na! dahil hindi dapat! hindi ka na ba nadala noon? please lang, wag ng maging masokista. aryt!?”
haaaaay….
Cloud…
I need to do this..
I need to save myself.
Akala mo ba ganun na kadali yun??
Lahat ng pinagdaanan natin!?
Ang pinagdaanan ko? Hindi.. And now you’re back in my life! And it’s killing me. But I know I deserve to move on! I deserve to. Why won’t you give me a chance? Bakit nandito ka na naman!! Do you really love to make me suffer like this.
Do you really want me to loose myself??
Bakit!????
Please Cloud.
well.I guess ganito talaga.
No matter how much your mind and your actions dictate it. Gaano mang pigil o iwas o limot ang gawin mo… and No matter how much you try everyone else to believe that YOU ARE DOING PERFECTLY FINE!. When the time comes that you’re alone. Wala.. hindi parin talaga. At alam ko yun. alam ko yun sa sarili ko.Na tama nga sila that You can fool everyone around you but you can never, ever fool yourself…
Kaylangan kong gawin to
and naniniwala ako na ito ang dapat kong gawin.. me and Cloud is over…
OVER!
ayoko ng umasa. at ayoko ng magmukhang tanga!
I have had enough..
kagaya nga sabi ng kanta ni Taylor swift
“weeeeeeiiihhhh are never eveeeer getting back togetheeerrr…”
*tok-tok-tok*
“Yanseeey! antagal mo naman sa loob… lika na! nag.concert ka pa.”
“Ha. ah.. oo ..lalabas naaa!”
Si Stephen..
he’s here.. he’s meant to be here… Kaya I’ll give this a chance..
I deserve to be happy right?
at alam ko.
This time..
I will be truly happy.. with Stephen.
siguro may karapatan naman akong sumaya and mag move-on.
diba?
haaaay…
.
.
.
(A/N: ohaaa. umeepal si Miss author. ,mwehehe. umeeksena. masyado nang nake Xianna ang spotlight.
Xianna: O sya! pagbigyan na!
A/N: tsupe muna. Moment ko to. Hohoho. well.well.well. I smell something fish fillet!! O haaaah.. anu ba talaga ang past netong si Cloudio at si Xianna!??
Cloud: nak ng ! anong Cloudio naririnig ko dyan
Xianna: Aishhh. CLOOOOUUUUD! likaaaa ngaaa ditooo. wag muna epal nag momoment si miss author!
A/N: nammaan alis nga! well. eto na nga.. curious much ?? pati din ako eh. hmm. if gusto nyo sa mga next chapter ko irereveal ang THE PAST nila.o sa book two? o sa book one tas eto book two na una ko lang irelease? I mean yung simula’t sapul? di.. sa book two nalang talaga o sa mga susunod na chapter? tss. ang gulo din kausap eh no. Hohoho (^_^)v.. pinag-iisipan ko pa eh. pero sigee na nga..basta Abangan ang susunod na kabanata…
hmmm.. back to the main subject.
Bakit ba ganun nalang ang reaction ni Xianna??
Ano ba ang ginawa ni Cloud.?
na kung ngayon Si Cloud eh ayaw na nyang bumitaw, and he’s so desperate to win her back..
while eto namang si Xianna eh, ayaw na niya talaga.
She have had enough na nga daw..
ano ba talaga ang nangyari!??
as in ANYAREEEH??
:miss author! pano nalang si FAFA STEPHEN!??? dapat wala na yan si Cloud eh! PAST IS PAST! Go! >XiaPhen love team! <”
:mahal pa ni Xianna si Cloud noh! obvious naman kaya.. muling ibalik ang tamis ng pag-ibig! Go >ClouXian love team!<:
ep! bago pa bumaha ng choco na gatas, gatas na choco dito. tingnan muna natin ang side ni Xianna. baka naman may pinaghuhugutan eh. kayo naman .. chill lang muna..
(^__^)v
O mga bata hanggang sa muling pagkikita! PAALAM! (SAN GOKU) wahahahahahaha
.*tugsh*
Aray! hoy Xianna bat ka nanadyak!??
Xianna: nababaliw ka na eh! kung anu-ano pa pinagsasabi. Ako na pwede miss author? Di ba kwento ko to??
A/N: oo na!! babusssshhhh
(I WILL return mga bata! wahahahahah. *tugsh* OO NA OO NA! aalis na!)
BINABASA MO ANG
A gangster's love story
Teen FictionI am a gangster.. My heart is full of anger… REVENGE That’s what I’m seeking for.. But Do I deserve to be loved? O baka masaktan ko lang ang taong nagmamahal sakin. My World is not Ordinary.. Magulo.. Delikado.. But I’m just human… At nagmamahal din...