Chaela's Pov
"oh my gosh Chael! I'm so excited na!"
"Oo na. Will you please calm down?" mahinahong sabi sakin ni Chael. Hindi ko na pinansin pa ang sinabi ng kakambal ko.
I look at my full length mirror, examining my looks again.
"do I look beautiful? Is my hair perfect na?" I asked him. Chael look at me habang napapailing.
"you're asking me that for the nth time already. You are beautiful, ok? Sabi nga ni kuya Jaz, wala sa lahi natin ang pangit."
"oo nga. Given naman na magaganda at gwapo ang lahi natin. But I want to make sure that I am perfect tonight."
"well. You aren't. Nobody is perfect Chaela." napasimangot kaagad ako sa sinabi ng kakambal ko. Kahit kailan talaga ang KJ ng lalaking to.
"whatever! You're so kj talaga!" I get my purse in my bed and went to my twin who's leaning on the wall.
"I'm ready. Lets go." I said. Napabuntong hininga naman ang kakambal ko sabay ngiti.
"FINALLY!" he exclaimed.
***
Chael's Pov:"andito na sila!"
"OMG! Ang gwapo ng younger brother ni Adrianne!"
"he is Micheal Krissandro. Gwapo nga yan. Naku girl! Sobrang talino rin nyan. Siya ang pinakamabait sa kanilang magkakapatid. Plus talented rin."
"gosh! Andito si Chael."
"Chaela is also here! Like OMG! Ang ganda niya. Ang ganda rin ng suot niya."
"total package na si Chaela."
"ganda niya pala sa personal."
"lahi talaga sila ng mga magaganda at gwapo."
Yan agad ang mga naririnig ko ng makapasok kami ni Chaela sa entrance ng Araneta Colleseum.
"tsss! Fantards!" Chaela. Halata sa mukha ng kakambal ko ang pagkairita.
"calm down. We're here for kuya Jaz." I said.
"fine. You're always nice my twin brother. Oh well. I'll go to the cr muna. Kailangan kong magretouch. Sa dresser room nalang tayo ni kuya Jaz magkita." maarte niyang sabi.
"you will do what? Retouch? Hoy bunso kanina ka pa ha."
"but Chael! I need to look perfect! Ayokong ma-turn off sakin si Steve!" ayan. Steve na naman. Kahit kailangan baliw talaga tong kakambal ko sa lalaking yun.
"that wont happen. You look beautiful already." I said, trying my charm to convince her. Ayokong retouch siya ng retouch kase baka imbis na maging maganda siya eh baka pumangit pa ang pagmumukha niya.
According to the article that I have read, masama raw ang makakapal ang make up at palaging nag mamake-up. Nakakadry daw yun sa skin sa mukha natin at nagiging dahilan kung bakit nagmumukhang matanda agad ang isang tao.
"ah basta! Magreretouch ako. Hmp! Dyan ka na nga!" sabi niya sabay walk out. Nice. Nagwalk out sakin ang sarili kong kapatid. Kakambal ko pa -___-
BINABASA MO ANG
Evidence of Forever
Genç KurguSa mga nagsasabing WALANG FOREVER, pwes wag kayong BITTER. Dahil patutunayan nina Chaela at Shin na nag-eexist ito na may kasama pang HAPPILY EVER AFTER.