Chaela's Pov:
"Chaela, wake up. Someone's looking for you outside." napamulat ako ng mga mata ng niyugyog ng kung sino man ang mga balikat ko.
And I saw Chael, sitting on my bed, trying to wake me up.
"who?" I managed to ask.
"secret." he said, smiling so wide at me.
"sino nga?!" irita kong tanong.
Malilintikan talaga sakin kung sino mang bwesitang yun! Ayoko pa naman yung iniistorbo ang pagtulog ko! >_____<
"I said SECRET. Now get up and go to the living room because your visitor is waiting for you." He said. Tumayo na siya sa kama ko at naglakad na patungong pinto. But before he went out, my twin brother said something.
"he is waiting for your for almost half an hour now. So please get up and face him. Nakakahiya dun sa tao." he said then went out on my room.
He?
So lalaki ang bisita ko?
Sino naman kaya to?
Wala naman akong naalala na may bibisita sakin. At wala rin naman akong kaibigang lalaki na pwede akong dalawin.
Tsss. =_____= Bakit ko ba iniisip kung sino siya kung malalaman ko naman pagbababa na ako diba? Haayyy bobo much.
I look at the clock na nasa bedside table ko. Its still 6:00 am.
6:00 am?
O______O
-______________-"
Anak ng tinapa! Ang aga pa! >_______<
"mananagot talaga sakin kung sino man siya!!!" sabi ko sa sarili.
Naiinis talaga ako. Ang aga bumisita ng bwesitor ko! Sabado pa naman ngayon at balak kong magpahinga ng bongga kase stress na ako school tapos gigising lang ako ng maaga?! Aba!!!
So I get up and went to the bathroom. I did my thing. Nang matapos na ako, bumaba ako agad at pumunta sa sala.
And there, I saw my BWESITOR, talking to my twin brother =___=
"so, ikaw lang pala ang bisita ko?" tanong ko ng makita ko agad ang pagmumukha niya. Napatingin naman agad sila sakin.
"good morning to you too Chaela." he said, smiling widely at me.
"what are you doing here? ^___~" masungit kong tanong. Di ko na napigilan pa ang pagtaas ng kilay ko. Inis na inis talaga ako sa lalaking yan.
"I miss you too babe." sabi niya sa halip na sagutin ang tanong ko. At kumindat pa ang baliw >______<
NAKU!!!! PIGILAN NYO KO!!!!
"I have no time for your jokes Kaizer." seryoso kong sabi. Pero tinawanan lang ako ng bwesita ko.
Nakakaasar >____<
"HAHAHAHAHAHAHAHA XD"
"what's funny?!" tanong ko. Napalakas na rin ang boses ko dahil sa inis ko dito sa lalaking baliw na to.
"wait!" bilang sigaw ni Chael. Naagaw naman nito ang atensyon namin.
Andito pa pala si kambal?
BINABASA MO ANG
Evidence of Forever
Novela JuvenilSa mga nagsasabing WALANG FOREVER, pwes wag kayong BITTER. Dahil patutunayan nina Chaela at Shin na nag-eexist ito na may kasama pang HAPPILY EVER AFTER.