You Can Count On Me

12 0 0
                                    

Chaela's Pov:

"wifey...." narinig kong sabi ng lalaking katabi ko. Hindi ako lumingon sa kanya ngunit nakita ko mula sa peripheral vision ko na nakatitig siya sa akin.



LUB DUB.



Grabe. His stare can make my heart jump. Paano pa kaya pag ngumiti siya diba? Hihimatayin na siguro ako. Haha.



Pero paano pa kaya pagsinabi niya sakin kung gaano niya ako ka mahal? Sus! Pwede na akong mamatay!



De joke xD



Ayoko pang mamatay noh ^____^  Ayokong iwan ang lalaking to. Ayokong iwan ang lalaking mahal ko at alam kong mahal din ako.



Andito ako ngayon sa dalampasigan, nakaupo sa buhanginan habang naktutok sa dagat. Kasama ko ang lalaking pinakamamahal ko. Ang nag-iisang lalaking nagpatibok ng puso ko.



Oo. Mahal ko ang lalaking to. Ang lalaking katabi ko at nakatitig sakin. God knows how much I love this guy.



"hmmm?" sabi ko habang nakatingin parin sa dagat.



Ilang minuto ang lumipas bago siya nagsalita.



"I.... I.... I love you." sabi niya na tila ba nahihirapang sabihin sakin ang mga katagang iyon. Napangiti naman ako.



"ano nga uli yun? Di ko narinig hubby eh." sabi ko sabay lingon at ngiti ng nakakaloko sa kanya. Agad naman siyang sumimangot at nagpout. Ang cute talaga ng lalaking to. Nanggigigil tuloy ako :3



"wifey naman eh!" reklamo nya saka nagpout ulit.



"what? Eh sa hindi ko naman talaga narinig eh. Sabihin mo na kasi ulit tas lakasan mo at ng marinig ko." sabi ko. Haha. Actually, narinig ko naman talaga. Gusto ko lang siyang asarin xD


"fine! Pero dapat may sagot ka rin sa sasabihin ko ha." sabi niya.



"bakit? Tanong ba yan at kailangan kong sagutin?" tanong ko habang piliti itinatago ang ngiti.



"hindi." sabi niya sabay tingin uli sa dagat.



"oh? Ba't kailangan ng sagot ko?"
Agad naman siyang tumingin sakin na tila naiinis. HAHA.



"basta! Di ito tanong pero kailangan sagot ka! Dapat may reply wifey ha!" he said. Parang bata talaga tong lalaking to. Kaya mahal na mahal ko eh :)



"hahaha. Oo na po. Ano ba kase yun?" sabi ko at tumingin sa kanya.



"I love you!" sabi niya habang diretso ang mga tingin sa mga mata ko.



Lub Dub.



"I love you too Shin..." I said while giving him my sweetest smile.






Napabalikwas ako ng bangon mula sa pagkakahimbing ko.



Naihirapan akong huminga at basang-basa ako sa pawis. I tried to control myself, especially my breathing. Nang makontrol ang sarili, dun ko na inisip ang napanaginipan ko.



What was that?



That was a nightmare!



Tama! Isang bangungot yun! Ayoko ng ganun! Ayoko pang mamatay ng dahil lang sa lalaking yun.



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 01, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Evidence of ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon