(Lagyan nanatin ng tagalog :)) para maganda yung pagkakasunod sunod ng story XD)
So ayun nauna na si Richard, nauna na siya sa loob at naiwan niya si Dawn sa labas na kinakabahan dahil sa consequence ni Richard sakanya.
Nakabilang na siya ng 15 Seconds, at wala ng magawa si Dawn kaya pumasok na siya.
Dawn's POV
Hay nako Goma asan ka na ba? ganyan ka ba talaga katagal makipagusap sa loob? nako ang dilim naman dito sa loob.... ano kayang meron? Ay ano ba tong naaapakan ko? ROSAS? Pula at Puti pa ha?nako naman ano ba toh!!
~~End of POV~~
At may nakasalubong sya habang papasok sa loob.
???:Dawn!
Dawn: Direk??
Direk: Oh bakit ka nandito? *natatawa* Asan si Goma? eh dba pinagpaalam ka nya sakin?
Dawn: Eh nauna po dito sa loob eh, tapos sbi nya after 15 sec. pa daw ako susunod, tska teka, direk bakit ka andito?
Direk: Ah,, naisip ko dito ang susunod na scene *Kinakabahan* Oh shall we find your husband? ay soon to be boyfriend? ay bestfriend mo?
Dawn: Ikaw direk ha! Tara na.
So ayun habang naglalakad sila, Biglang tinakpan ni Direk ng blindfold ang mata Dawn.
Dawn: Ay kabayo! Sino toh? Direk? Direk? *kabadong kabado na* (a/n: Ma okay lng yan! parang tinakpan lng mata mo XD)
Direk: Basta sundan mo lng boses ko.
Tapos nung nasa gitna na sila biglang tumigil sa pagsasalita si Direk.
Dawn: Direk? asan ka na ba? bakit ang tahimik mo na? *naiiyak na*
Nagbukas yung mga ilaw,(nakablindfold parin si mama ha).
Tapos tinanggal na ni Melissa (Ricks) ang blindfold ni Dawn.
Nagulat si Dawn dahil nakita nya ang lahat ng cast at staff sa gilid.
At mas lalo syang nagulat nang makita nya si Richard sa harapan niya na may daladalang box na maliit at bulaklak.
Richard:(Lumuhod) Dawn, alam ko na hindi mo pa ako sinasagot, pero mas maganda kung diredirechohin na natin dba?(Nilabas ang box, at binuksan ito) Will you Marry me?
Dawn:*Naiiyak* ALam mo naman kung ano isasagot ko dba? Syempre OO!
Richard:*NATULALA*
Dawn:HOY GOMA!! ano ka ba?? Oo nga eh!
Richard: Ayy! Yesss!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! sinagot na ako!!! Wahahahaha!(A/n:kaya naman pala ganito kmeng mga penguins eh, may pinag manahan naman pala) I Love You Dawn!
Dawn: I Love You too *Naiiyak*
Richard: Wag ka nga umiyak! papangit ka nyan bala ka. I Love you Three
Dawn:SO pangit na ako? hahaha I Love You FOur Forever!
May sarili na silang mundo, nasa dreamland sila (a/n: Ma pwede sumama doon?)
Direk: Ehem.... May tao kse dito eh *natatawa*
CharDawn: *Nagtawanan*
Yaya Pearls :Oh!! sinagot na kagad ni EMily si Marco! LETS PARTEEEEYYYYYYYY!!!!!
biglang tumugtong ang "The way you look tonight".
Richard: Can I have this dance?
Dawn: Sure *Humawak sa kamay ni Richard*
Tumayo silang dalawa. Sumayaw sila ng mabagal yung kamay ni Dawn nasa leeg ni Richard. Yung kamay naman ni RIchard nasa bewang ni Dawn.
Tapos Ayun sumayaw na sila hanggang sa magkalapit na talaga ang mga mukha nila (nose to nose)
At malapit na silang...............................................................
(A/n: Waaaaaaaaaaaaahahahahahahahahahaha!!!)
Coco:Omaygad!!!! ayan na ayan na!!!!!!!! Dali picturan na yan!!!!!!!!! *Halakhak*
Richard: eto na nga eh!! sinira mo pa! *tawa*So Dawn?
Dawn: Hug na muna haahaha.
At dun na sila kumain. Pagtapos ay bumalik na din sila dun sa place ng taping.
End Of Chappyyy!!!
Vote Vote Vote!! Oh ayan na! sila na ha!
Okay sa next chapter na yung honeymoonn!!!
BINABASA MO ANG
Through The Years (CharDawn Fanfic)
FanfictionThey were actors and actresses, pero maiba naman tayo. Lovers sila dito