Chapter 10

740 10 4
                                    

Dumating na si Dawn sa set. Nagsuot siya ng shades, Bumaba na siya sa sasakyan at dumerecho na sya sa tent, nang makita naman siya si Richard, nilapitan sya nito.

Richard: *Bumeso kay Dawn* Hi Mrs. Gomez

Dawn:*Tumingin* Hi.*umalis at umupo sa makeup table*

Richard: Dawn, May problema ka ba?*nagtataka*

Dawn: *Nakaharap sa salamin* Okay lang ako. Nagpractice ka na ba para sa next scene?

Richard: *Lumapit kay Dawn, kumuha ng upuan at tumabi sakanya* Di pa ako nagpapractice. Okay ka lng ba talaga?

Dawn:*Tumayo* WALA NGA DBA??!! Di mo ba yun maintindihan?!

Richard: *tumayo na rin* Bakit ka nagagalit?? nagtatanong lng ako ah!

Dawn: Eh sino ba namang ndi magagalit? paulit pulit na yang tanong mo!

Richard: Talaga uulitulitin ko!! ksi kilala kita Dawn eh! Ndi ka ganyan kung walang problema!

Dawn: Cge! Gusto mo malaman? ETO!*hinarap kay Richard and Phone* cge nga! sino yang kasama mo kagabi? akala mo din ko kayo nkita ano? kaya pala ayaw mo ako samahan!

Richard: Lahat ba naman ng tao PAGSESELOSAN MO?? College friend ko yan!!! masama ba yung magkasalubong kme tapos niyaya nya ako kumain?

Dawn: Cge, College friend mo nga.... Pero bakit ka nasa mall? eh nagpapasama nga ako sayo kahapon tapos sbi mo masakit ang ulo mo!

Richard: Bawal ba bumili ng gamot?

Dawn: *naiiyak na* Arrrgghh! ewan ko sayo! *lumabas*

At naupo naman si Richard at napahawak sa ulo niya, habang nakaupo , narinig nya ang mga staff na naguusap.

Staff 1: Uy pano ba yung honeymoon scene ni Ms. Dawn at Goma?

Staff 2: Oo nga, May sakit pa naman daw si Ms. Dawn Ngayon.

nagulat si Richard at naisip niya na mali ang ginawa nya kay Dawn.

End of chappy..

okay pahopia muna ang honeymoon,, nako pano na yan! nagaway!

Through The Years (CharDawn Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon