PROLOGUE

117 5 2
                                    

Unexpected Love Characters : 

Shin Won-Ho as Darius Kang 

Bae Suzy as Marie Jang

Kang Min-Hyuk as Joshua Salvador

Oh Yeon Seo as Andrea Buenavista 

Im Yonna as Aubrey Villacarlos/Aubrey Yin Ah 

Choi Siwoon as Brian Monteclaro 

PROLOGUE : 

Yes, I can have what i want, alam niyo kung bakit? Sikat ako eh!

 I caught many attention from the people around me!

They all scrambling and claiming me! 

Pero di ko sila pinapansin!

Until, One day i meet a very UNEXPECTED GIRL..

Ibang-iba siya sa lahat, para siya lang ata ang taong kilala ko na di nagkakandarapa at naghahabol sakin. 

Dahil ang nangyari ako ang naghabol sa kanya, lahat ng gusto kung sabihin dinadaan ko nalang sa biro, palagi ko siyang inaasar! Alam niyo kung bakit? WALA LANG! TRIP KO LANG! de joke lang! ang cute niya kasi pag inaasar eh! at isa yun sa dahilan kung bakit ako nahuhulog sa kanya at gusto ko siyang asarin araw-araw! 

But one day, isang UNEXPECTED ang nangyari ang nagpabago sa akin at sa aming lahat!

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  - - - - - - - - - - - - - - - - -

"The best love story is when you fall in love with the most UNEXPECTED PERSON at the most UNEXPECTED TIME . "

"It's so amazing when someone comes to your life and you expect nothing out of it but suddenly there right in front of you is everything you ever need . "

"The best things in life are UNEXPECTED , because there were no expectations ."

"BECAUSE LOVE IS ALWAYS UNEXPECTED" 

A/N hope magustuhan nyo ang story ko .

Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon