"What ? Ako nanligaw sayo ? at may sinasagut na kita kapang nalalaman diyan ? Ang kapal naman ng mukha mo . "
waah nakakairita talaga siya ang kapal ng mukha ipagsigawan ba naman na niligawan ko daw siya at sinasagut niya daw ako ?
"Bakit ayaw mo ? once in a lifetime lang mangyayari to na ang isang Gwapo at Superstar ay magiging BOYFRIEND MO . sa pelikula mo lang makikita ang ganitong eksena . " sabi niya
"Di lang AYAW , AYAW NA AYAW "
Pagkatapos tumayo ulit siya at sumigaw .
"MIANHAMNIDA , TO TELL YOU GUYS BREAK NA KAMI NI MARIE , AYAW NIYA DAW SAKIN EH , NILOKO NIYA LANG AKO ." may pa iyak-iyak pa siya "IT"S HURTS GUYS . waah magaling nga tong artista ako pa ang pinagmukha niyang masama ahh .
"Oy , wala akong sinasabing ganyan ahh . Ang hilig mung mag-imbento ng kwento ha , papasa ka talaga bilang author sa wattpad . " ako .
"Waahh sabunutan na natin si Marie ang lakas ng loob niyang ganyanin si Darius "
"Ang sama mo Marie "
"Gagawa ako ng fanpage sa FB , Anti-Marie Jang " Hala ? agad-agad ? ganun ba sila ka senstive? di nga nila alam ang tunay na nangyari ehh .
"Aabangan natin si Marie sa gate mamaya " waaa narinig ko yun , aabangan nila ako sa gate ?wat natakut ako dun ahh .. LORD wag naman sana baka masira ang Beauty ko niyan ! Ecchooss .
Andrea's POV's
Ringgg ringgg (uwian na ) as usual sabay na naman kami ni Marie umuwi .
Habang nasa Hallway :
"Wa bespren , natatakut ako :/ " sabi ni Marie
"huh? "
"Yung banta ng mga classmates natin kanina na aabangan nila ako sa gate "
"tsss , akala ko kung ano na ! Yun lang pala ? ang O.A mo as if naman nandun sila no "
Pagdating namin sa may gate wala naman dun yung mga classmates namin .
"tss , wala naman pala ehh "
"Hay naku salamat akala ko totoo " Marie .
As usual nakauwi na kami sa kanya-kanya naming bahay . alangan naman sa School kami uuwi .
"Cause there's somethin' in the way you look at me "
" It's as if my heart knows you're the missing peace"
Ringtone ko yun ahh ? sino naman kayang tumatawag ? baka si Marie , haynaku ambilis naman maka miss . Pero bakit Unregistered ? baka STALKER ! hahah sinagut ko nalang .
"Hello , Who's this ? "
"Hii , Andrea si Joshua to . "
O.O si Joshua ? omg ! bakit kaya siya tumawag ? baka yayayain akong magdate ! HAHAAHA eschoserang palaka .
"Ohh , Joshua napatawag ka ? san mo nga pala na kuha number ko ? "
"Kay Marie , gusto lang sana kitang yayain na sabay-sabay tayong apat mag Lunch bukas sa School , treat ko "
"Treat mo ? "
" Yup "
"Sure game ako , basta libree. . "
"Gee , bye see you tommorrow "
"Byee " waahhh ! kinikilig ako . tinakpan ko nalang ng unan ang mukha ko , para di masyadong marinig yung sigaw koo .. Yung feeling na tatawagan ka ng crush mo ? Heaven dree !
Author's Note :
Update nalang ako mamaya guys ! ^_^ sinong gusto magpa dedicate ? comment lang :)
pa follow nga po pala sa twitter @akosiJAJAbm14 thanks :)