Aubrey POV's
Ano na naman itong nabalitaan ko ? na si Darius dun ta titira at mag-aaral sa Pinas?
No way , hindi pwede to , Darius deserved here in Seoul , he deserved to be in my Side , if not now , Forever .. nakaka-inis taLaga ..
"Hello Mia "
"Bakit po mam Aubrey ? "
"Ipa book mo nga ako ng Flight papuntang Pinas "
"Ha ? bakit po ? ano pong gagawin nyo dun mam ? "
"bakit ka ba tanong ng tanong ? Trabaho mo ba ang magtanong ? "
"Ayy , sorry po mam "
e-nend ko na ang Call nakakabwiset eh . tanong ng tanong . Kailangan ko na talaga pumunta ngayon ng Pinas .
Andrea POV's
♫ La La La La ♫♫♫ wahh Excited na talaga ako para mamaya , Sana sumama si Marie sakin :"( nako pag hindi yung sumama sasabunutan ko yun eh !
SCHOOL
"Huyyyyyyyy Bruhaaaaaaaaa "
"Ay tipaklong na nagutom " Marie
"HAHAHAHAH baka ikaw yung gutom "
"bruha talaga to , wag ka ngang manggugulat dyan , kung maysakit lang ako sa puso siguro inatake na ko , PAPATaYIN mo ba ako sa gulat ha ? "
"Sorry naman , ito talaga tampo agad " , Huy sama ka sakin mamaya ha ?
" san naman ? "
"Sa Canteen sabay tayong kakain "
"TAYO??
"Ako , ikaw , si Josh at si Darius TAYO"
"Ha ? ba't naman natin kasabay kakain sa canteen sina JOSh at yung mayabang na yun ? "
"Tumawag kasi sakin si Josh , kahapon nagyaya eh , syempre crush mo , di ka talaga makakatanggi , at sabi naman niya treat niya daw "
"Ayaw ko nga , okay lang kapag si Josh , wag lang yung hinayupak na Darius na yun "
"sige na "
"Ayaw ko nga "
"Bahala ka nga dyan , pakipot pa eh " tapos umalis nako , nakakainis eh pakipot pa .
Marie POV's
Hala anyaree dun ?? nako naman Marie sana pumayag ka nalang ! sinundan ko nalang si Andrea sa canteen at naabutan ko silang tatlo dun .
"Ohh , nandyan pala si Marie eh ! " Joshua
"tsss . Darius
"Ohh akala ko ba , ayaw mo ? " Andrea
"Waahh SORRY talaga , wala ako sa mood kanina ehh ! Huhuhu sorry na best sorry na "
"AHAHAHHAHAHAHHA '" sabay silang talong tumawa .
"bakit kayo tumatawa , buti nga marunong pa akong magsabi ng sorry eh "
"HAHAHAHAHA ang epic ng mukha mo kanina " sabay parin nilang tatlong sabi , natawa-tawa pa .
"teka , pansin ko lang , bakit sabay-sabay kayong nagsasalita ? "
"Di namin , alam , HAHAHAHAHHA " sabay parin nilang sabi .
"Waahh iwan ko sa inyo , baka sinapian na kayo eh , bili nalang ako ng pagkain saglit "
"Libre na kita " Joshua
"No thanks , anong akala mo sakin namumulubi , pagkatapos niyo akong pagtawan diyan "
Tapos , pumunta na ko sa cashier , hay salamat wala gaanong bumili . Nagbayad na ako , pero pag sikat ka nga diba , dami mong haters .
"Siya ba yung Marie ? " - Maarte 1
"Oo yung , feeling close kay Darius " - Maarte 2
"As if naman magugustuhan siya ni Darius " -Maarte 3
"Hey , ugly little bitchy kung wala kayong magandang sasabihin , sakin pwede ba tumahimik nalang kayo nagpapahalata lang kayo na masyadong kayong insecure at naiingit sakin ehh ! kaya kung ako pa sa inyo , tumahimik din kayo pag may time baka masapak ko kayo ng wala sa oras eh . " -di ko na sila pinasalita umalis nalang ako , pasalamat sila gutom ako ngayon eh .
"Heyy , Im here , Andrea tabi tayo .."
"Sure "
tapos biglang tumahimik , syimpre gutom kaming lahat eh . pagkatapos naming kumain nagpa-alam na kami sa isa't -isa ..
"Byee Joshua , Bye Bestfren , Bye Darius " tapos nag wave ako sa kanila .
"Bye Best "
"Bye Marie "
"Bye Miss Pikon"
Wahh nakakainit talaga ng dugo si Darius , di ko nalang pinansin pumasok nalang ako sa next class ko . wahh ba't ba simula nung nandito si Darius nagiging warfreak na ko ! wahh Bad Influence talaga si Darius sakin .