.
.
After the Long long boring day!
Natapos din ang class namin.I rush towards the gym for our practice .. Kasi every afternoon we had a regular practice for our university dance troup. I was so excited kasi kahit papano makakarelax ang utak ko.
<3Hai kuya oink!! :')
Kuya oink is one of the pioneer dancers sa group namin.. His real name is Alex but we used to call him kuya oink kasi nga chubby siyaang tao^,^
Namiss ko talagang sumayaw ulit at makilahubilo sa mga bagong freshmen dancers:'))Like what I'm expecting meron nga tlgang bago.
O,O
.
.
woooo... Freshmen bah to? She is so beautiful:'D ang puti nia pah and ang galing niang sayaw=>> she looks like a fairy yet she dances like a boy!!! Ang cool bagay tlga siya dito sa hip hop. I think I had a crush on her.
<3.. Banneng! Lika dito.. Sino siya?
I was pointing the girl na crush ko.
.. Ahhh.. Siya po ba dad? Si Dannie po yan. Classmate ko po. Bakit mo tinatanong ?? -banneng-
..ehh wala lang!
( I was smiling habang nakatitig kay dannie).. Weh?? Anong wala lang halos matunaw na sa kakatitig mo eh? Crush mo noh??? -banneng-
..haha.. Uuhhhmm.. Mejo:D pero secret lang ha!
(Kahit naman sino magugustuhan siya dahil ang ganda nia tpos galing pa sumayaw)
.. Gusto mo lakad kita dad!??? -banneng-
.. Sure kah?? Wag nah ano ka ba! Nakakahiya tsaka baka Hindi pa nia ako pansinin noh! Malay mo ayaw nia sakin!! Hmp.
.
.. Ayaw agad dad? Ehh basta ako bahala! Ilalakad kita.. -banneng-Then bigla nia akong hinila palapit kay Dannie nung nasa harap na naming sia hindi ako makapag salita.
.. Hi Dannie! Si Nhez pala! Dadi dadihan ko.:)
(Pikilala sakin ni banneng sabay siko sa tagiliran ko na parabang nag hihintay na mag salita ako at kausapin ko si Dannie)
I look at banneng and Dannie..
..uhhhmm ..uhhmm.. Eehhh.. Hello! :'))
(Goshh ano bang sasabihin ko gusto kong mag salita pero ndi bumubukas any bibig ko! What shall I do??)
.. Hello din.. Dannie nga pla.
Sabay abot ng kamay nia saakin.(0,0) woooyooohooooo...
Gusto Kong tumalon at sumigaw sa kilig.. Nung nakipag shake hands sia sakin.But after naming mag shake hands tumalikod na sia at nag praktis ulit.
.
.
.
:'-(((((( awwwtsuuu... Tinalikuran tlga ako:'(( akala ko okie na mejo na hurt ako.. Huhuhu....ohh dad okie lang yan.. Basta ilalakad kita sakanya. -Banneng-
(Fast forward)
*Water Break*
..
After Kong kumuha ng tubing sa labas para maiinom ko...Wwooooh!!
SIA NANAMAN!??? sa dami ng pdeng makita sia nanaman akala ko nakauwi na toh.. Hmmmpf. Great andito si Rose!Young babaeng nanuntok saakin sa loob ng classroom. Si MS.Op!!
Umupo ako sa upuan pero mejo malayo sa kinatatayuaan nia.
Dancer din pala sia ng university. Kaso sa ibang category lang sia. Folk dance and dancesport (standard division) pla ang sinasayaw nia. Hmmpf.
OOOWWHHH ang galing naman pla nia. Tks .. Akalain mo ang chinitang weird nato may talent pla! Hhaahahaha.. Hindi kasi halata sakanya. Sobrang tahimik nia sa room.. (Dhl cguro nag a adjust pa sia) tapos ang sungit nia pa sa akin tpos ngayon magaling plang sumayaw.
Hmmpf. Seriously mejo na Turn ON ako sakanya habang pinapanood siang sumayaw. She's so gracefully, feminine, and her body!? ..Hmm its a wow pag sumasabay sa music..
^,^ I don't wanna compare pro ibang iba ung dating nia Kay Dannie.. Si Dannie kasi boyish ang style nia and monster sumayaw sa dancefloor mas astig pa nga sia sakin sasayaw sa hip hop eh! Hmmm. . pro eto si 'lovebabe' so feminine tlga:'} sya ung tipong merong innocent look that will suddenly steal your heart=|Aaiiiss... !!!! WAKE UP NHEZ!!! WAKE UP!!! BKIT BA GANITO ANG FEELING KO PAG NAKIKITA SIA. SH*T !!
.. I walk towards her para panoorin sia ng malapitan.
. . HEY!!! LOVEBABE..
I grab her hands and whisper on her ears.
.. MISS ME? ^_°
Nagulat sia at biglang hinila nia ang kamay nia para makawala sa mga kamay ko. Akala ko susuntukin na naman nia ako kasi itinaas nia ung kamay nia na akmang babatukan ako but instead she grab my neck and her face was too close on mine
Gosshhh .. Yes I have a heart of stone pro bglang nagging mamon.. Bgla ko nalang ipinikit ang mga Mata ko while waiting kung anong next na gagawin nia!..
.
.
.
.
"HEY LOVEBABE" ... MISS MO MUKA MO!!! WHY DONT YOU TURN AROUND AND GET YOUR ASS OFF HERE!!.. I can feel her warm breath on my radish cheeks.! Nag blush ako! Damn!!! I hate it! Bigla akong lumayo sakanya then Isang malakas na tawa ang narinig ko sakanya!
.. HAHAHAHA.. FEELING MO HAHALIKAN KITA! ASSUMING KA NAMAN MAY PAPIKIT EFECT KA PA HA!... ;-P -ROSE-
... WTF!!! DAMN!!!! SH*T TLGA!!! Naisahan ako ng babaeng toh! Bwisit! Ang bilis kasi ng pangyayare! Aauuughhhff.. Gusto ko siang ibitin patiwarik. Nakakahiya kaya!
Wwwoooooo!!!!!
{>,<} pout.
.
.
.
Pero nag assume tlga ako .. Akala ko hahalikan nia ako.haha.lol..
Pro as if.. Asa naman sia! Ano sia sinusuwerte! Haha:))
BINABASA MO ANG
MS. CHINITA MEETS MR. BRAT
DiversosDo you ever believe in FOREVER ? Do happy ending really existentially? naniniwala ka din ba sa kasabihang love is blind? At maniniwala ka din ba na pwdeng mainlove ang isang magandang butterfly sa isang bee? Does every effort you make for the person...