Chính văn Chương 491: Bẫy rập? ( thêm càng 55 )
Xa Tiểu Tiểu cảm giác mình làm một cái rất dài rất mỹ lệ mộng, trong mộng nàng là cứu vớt cả nhân loại thế giới anh hùng, nàng, nàng vẫn cùng thế giới bá chủ yêu hoàng đã trở thành bằng hữu...
Sau khi tỉnh lại, nàng phát hiện trong đầu một mảnh thanh minh, cái kia làm cho nàng không cách nào tự kềm chế thân ảnh trở nên bắt đầu mơ hồ, hơn nữa nàng phát hiện mình đã tiến vào đến dị năng hệ mộc cấp bảy. . . Vô ý thức đưa tay ở trên người lục lọi một chút, xuất ra một mảnh xinh đẹp màu đỏ lông vũ, đúng rồi, đây chính là yêu hoàng Hỏa Nhi đưa cho nàng. Một trang giấy phiến rơi xuống đất.
Xa Tiểu Tiểu nhặt lên vừa nhìn, là của mình bút ký, dĩ nhiên là một đoạn tu luyện tâm đắc... Nàng xoa xoa đầu, chính mình khi nào thì có tiếp tục tu luyện tâm đắc thói quen?
Nàng nhớ tới kia tên kỳ quái lại giống như thật mộng, xem một chút trong tay lông vũ cùng trang giấy, suy nghĩ một chút, dựa theo ghi chép tâm đắc bắt đầu tu luyện.
Làm ít công to! Nàng ngạc nhiên mừng rỡ không hiểu, nàng rốt cuộc tìm được mau chóng tăng lên chính mình dị năng phương pháp!
Trong mộng chuyện tình đang dần dần trở thành nhạt trở thành nhạt, cuối cùng chỉ lác đác lưu lại vài cái đoạn ngắn, cũng thực cũng huyễn, trở thành Xa Tiểu Tiểu trí nhớ, phủ đầy bụi để ý biết ở chỗ sâu trong.
Về phần bị Tử Thiến mang đi cái kia dây chuyền, nàng nhớ rõ chính mình đưa người , đưa cho ai? Tốt mơ hồ, bất quá đây hết thảy đều không trọng yếu, nàng nàng bây giờ đã hoàn toàn chọc thủng ải tình, thân và tâm đều một mảnh thanh minh, hoàn toàn tự do, hơn nữa còn có phần này. . . Tu luyện tâm đắc, đại trượng phu còn cầu gì? !
Đúng rồi, nàng muốn lập tức đem cái tin tức tốt này nói cho cha mẹ.
...
Tử Thiến đem lần này tại nhiệm vụ thế giới thu hoạch sửa sang lại một phen, trừ đi bị nông trường tiêu hao , lại vẫn có mấy trăm lập phương tinh hạch, giá trị kinh người.
Có tiểu Kha lời khuyên, Tử Thiến tâm tình hay là rất ngưng trọng, bởi vì, hiện tại nông trường chính là một ngày ngày đều muốn tiêu hao năng lượng động không đáy. Mặc dù nàng không hề mở rộng kia phạm vi, không tăng lên nữa kia tiến độ, cũng cần tiêu hao năng lượng.
Lúc trước bởi vì đã lấy được có thể tại nhiệm ý thế giới cũng có thể sử dụng tùy thân không gian hưng phấn vẻ, bị áp lực này trực tiếp đả kích yên .
Quả thật, trên đời này sẽ không có miễn phí cơm trưa. Đầy đủ mọi thứ đều cần trả giá ngang hàng giá cao, thậm chí nhiều hơn.
Tùy thân không gian không phải là tốt như thế có được tích!
Tử Thiến ước lượng mình một chút thực lực bây giờ, đẳng cấp hai mươi lăm. Thân thể thuộc tính giá trị tại ngang cấp giữa tính cao đẳng. Đúng là luận thủ đoạn cùng kinh nghiệm còn kém rất nhiều.
Tựa như lần này tại mạt thế nội dung vở kịch giữa, hay là quá lỗ mãng rồi một chút. Bởi vì nguyên chủ thân phận hạn định, vị trí vị trí không giống với. Như vậy phương pháp ứng đối cũng muốn làm tương ứng điều chỉnh mới là, thì không thể ngốc không sững sờ trèo lên rập khuôn, tựa như lần này thiếu chút nữa liền... Nghĩ tới đây, Tử Thiến nghĩ tới đã từng cảnh tượng như vậy vô hạn nhân vật. Như thế nào đột nhiên liền trở về con số 0 đây? Ai, cao thủ thế giới thật sự là khó hiểu nha.