Chính văn Chương 241: Nội dung vở kịch tuyệt vọng bà chủ
Tử Thiến đưa tay lay thực đơn, chọn lựa tiếp theo nhiệm vụ.
Những thứ này đều là Linh Hư vì nàng chọn lựa ra tới, giảm bớt Tử Thiến rất nhiều phiền toái.
"Tuyệt vọng bà chủ?" Tử Thiến chứng kiến một cái nhiệm vụ giới thiệu vắn tắt, nhịn không được cười khẽ một tiếng.
"Bình thản cuộc sống, bình thản làm cho người nổi điên?" Tử Thiến mang theo khinh miệt giọng nói, rất không cho là đúng, nàng không cách nào lý giải bình thản cuộc sống sẽ cho người điên cuồng. Nàng tựa như thích bình thản, thích một người lẳng lặng , tu luyện, cuộc sống, xem mây cuốn mây bay hoa nở hoa tàn.
"Liền nhiệm vụ này đi." Tử Thiến định xuống tới.
"Linh Hư, ngươi còn có chuyện gì sao?"
Linh Hư là muốn cho chủ nhân chú ý tới mình trên người màu sắc, chú ý tới mình thân thể kim loại tính chất biến hóa, đúng là rất hiển nhiên chủ nhân ở phương diện này quá đại điều, muốn đợi nàng kia dị dạng chỉ số thông minh kịp phản ứng không biết phải được lịch bao nhiêu cái kỷ nguyên .
Được rồi, hay là tự mình nói đi ra thôi.
Đang lúc hắn muốn mở miệng lúc, Tử Thiến nhớ tới một việc đến, "A, đúng rồi, Linh Hư, ngươi không phải nói có hai cái bái phỏng người sao? Có cần ta đi xử lý chuyện tình sao?"
"A? A... Tốt..." Linh Hư kịp phản ứng, đưa tay ở trước mặt nhẹ nhàng phủi đi một chút, một cái toàn bộ không gian ba chiều hình chiếu hiện ra trong phòng khách.
"Tử Thiến, là ta... Chuyện lần trước, ta cảm thấy thật xin lỗi... Trước kia, ta có không có làm đúng chỗ địa phương xin ngươi tha thứ cho. Ta... Ta hiện tại cũng mở ra một chuyện vụ chỗ, về sau ngươi nếu là có cần, trực tiếp hô ta." Là Tư Mộ.
Tử Thiến khóe miệng có một nụ cười, xem ra này hơn mười năm Tư Mộ đã trải qua rất nhiều nha. Từ một cái không gian hướng dẫn người, một cái xã khu kẻ quản lý luân lạc vì một người bình thường người chơi... Từ Kim Tự Tháp đỉnh hạ xuống đáy cốc, từ cấp cho nhân vật phong vân biến thành một người bình thường người chơi, đến tột cùng cần bao nhiêu nghị lực cùng sự dẻo dai mới có thể thừa nhận đây hết thảy đây?
Trầm ổn, nội liễm. Trên nét mặt không có cao ngạo. Cũng không có hờ hững, Tử Thiến cuối cùng từ giữa cảm ứng được một loại gọi chân thành đồ.
Đối với Tư Mộ, Tử Thiến tâm thật bình tĩnh, đã từng cảm ơn, nàng đã dùng hành động thực tế hoàn lại, trong lòng nàng đã không có bất kỳ thua thiệt. Về phần hắn đã từng có không có đối với mình làm đến một cái không gian hướng dẫn người trách nhiệm cùng nghĩa vụ, Tử Thiến không muốn truy cứu.
Tử Thiến biết rõ đã từng chính mình là hạng người gì. Bình thản không có gì lạ. Người khác dựa vào cái gì muốn đối với mình vài phần kính trọng?
Đẩy ra này trương bái phỏng dán. Tử Thiến nói: "Một người khác bái phỏng người là ai?"
Linh Hư: "Là một hàng xóm."