Pháo hôi nữ phụ vô hạn nghịch tập kích 1

4.2K 37 10
                                    

Pháo hôi nữ phụ vô hạn nghịch tập kích

Tác giả: Thục Tiêu

Nội dung giới thiệu:

Tử Thiến đến chết mới phát hiện kỳ thật mình chính là một cái vì thành toàn người khác nhiệm vụ mà tồn tại pháo hôi nữ phụ.

Chủ thần nói, mỗi người đều có một lần nghịch tập kích cơ hội.

Tử Thiến phát hiện tại hệ thống dưới sự giúp đỡ của dễ dàng có thể đạt tới cuộc sống đỉnh núi, nàng còn phát hiện chủ thần không gian tồn tại một cái khác tầng hàm nghĩa.

Chủ thần còn nói, biết tiến thoái hiểu khắc chế xem toàn cục, có thể trở thành không gian một thành viên, nhiệm vụ của ngươi chính là vì tất cả pháo hôi nữ phụ cuộc sống nghịch tập kích...

Tử Thiến phát hiện, mặc dù nghịch tập kích là của người khác cuộc sống, có thể tăng trưởng xác thực là của mình thuộc tính giá trị, ngô, giao dịch này có lời.

Chính văn Chương 01: Trò chơi bắt đầu

Tử Thiến vừa rồi đem chính mình bình thản mà vội vàng khi còn sống để ý niệm trúng qua một lần, cảm thấy tiếp cận tử vong cũng không có trong tưởng tượng như vậy khó có thể tiếp nhận, cho nên nàng có thể rõ ràng cảm nhận được bị tử vong hoàn toàn thôn tính cảm giác.

"Có phải hay không cảm thấy cả đời tầm thường công việc tại người khác trong bóng ma thậm chí là bỏ ra thân và tâm thảm thiết giá cao cuối cùng còn bị lợi dụng trở thành quân cờ mà vứt bỏ hết mà rất không cam lòng? Muốn dung nhan tuyệt thế sao? Muốn hoàn mỹ vóc người sao? Muốn vô tận tài phú sao? Muốn sắc thái riêng mỹ nam vờn quanh sao? Muốn càng nhiều đặc sắc hơn cuộc sống sao? Muốn..." Âm thanh dồn dập mà hờ hững, giống như làm theo phép cơ giới thức học lại cơ.

Tử Thiến không biết vì cái gì chính mình còn có thể nghe được âm thanh, không biết vì cái gì mình bây giờ còn có ý thức của mình, cũng muốn đi truy cứu cũng không muốn đi thăm dò kia "Hờ hững" trong thanh âm có thể tin cậy tính. Vấn đề thứ nhất còn chưa kịp đem nàng so với người khác chậm nửa nhịp tính tình oán hận không cam lòng cho chọn động, ngay sau đó mà đến cường đại hấp dẫn làm cho nàng cơ hồ là theo bản năng đáp ứng.

"Nghĩ, nghĩ, muốn..." Xinh đẹp, trí tuệ, tài phú, mỹ nam, không gì sánh kịp tôn sùng địa vị... Ai không muốn? Nghĩ, nàng muốn trọng sinh, hết thảy đều mơ tưởng!

Khổng lồ ngạc nhiên mừng rỡ kích thích yếu ớt linh hồn, cho nên Tử Thiến căn bản không nghe rõ trừ đờ đẫn âm thanh kế tiếp dường như cố ý vội vàng nói ra liên tiếp lời nói. Nhưng mà ngay sau đó ngạc nhiên mừng rỡ mà đến là nàng đã bị hoàn toàn khiêu khích lên đối với chính mình nhân sinh không cam lòng cùng oán giận giữa không cách nào tự kềm chế , cho dù là nàng nghe được cũng sẽ không để ý, cùng tất cả cắn câu linh hồn đồng dạng, không có gì có thể so sánh có một lần cơ hội sống lại càng thêm trọng yếu , không có gì có thể làm cho nàng báo thù rửa hận khoái ý cuộc sống càng khiến người tâm động .

Đinh, "Giao dịch hoàn thành."

Một cái cơ giới âm thanh tại trong ý thức vang lên. Tử Thiến đầu phản ứng liên tục liền so với người khác chậm nửa nhịp, lúc trước ngạc nhiên mừng rỡ tức giận tâm tình vẫn chưa hoàn toàn biểu đạt đi ra đây, như thế nào đột nhiên xuất hiện cái "Giao dịch hoàn thành" ?

Pháo hôi nữ phụ vô hạn nghịch tập kích - Thục Tiêu (Mau xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ