Chính văn Chương 596: "Dùng di trị di" ( thêm càng 23 )
ps: Cùng mọi người chia xẻ một chút "Trong nhà phòng tang bệnh cuồng" viết tiểu kịch trường:
Tử Thiến: "Nhìn các ngươi vẻ mặt thây ma dạng!"
Tiểu Giáp, tiểu Cốt: "Vậy ngươi còn vẻ mặt đồ mặt trắng đây ~ "
Xương cốt: "Vậy ta đây! Vậy ta đây! Ta là dạng gì!"
Tử Thiến: "... . . ."
Mặc dù đều là cương thi mặt, đúng là lúc này cũng có thể cảm giác được bọn họ đen nhánh trong con mắt khiếp sợ... Ngô, còn có sùng bái.
Tử Thiến vừa rồi tinh thần lực quấy rầy một cái, dưới bàn tay tất cả bạch quang biến mất, trị hết đình chỉ.
Tử Thiến biết rõ, chính mình tại trong lúc vô tình kích hoạt rồi hạng nhất dị năng, chú ý, không phải là thân thể cường hóa cải tạo, mà là dị năng. Hay là hệ chữa trị dị năng!
Nàng tinh tế dư vị vừa rồi thi triển ra dị năng cái loại cảm giác này... Tâm linh phá lệ thuần túy, không có chút nào tạp niệm, nội tâm chỉ có một ý niệm trong đầu, vô cùng khát vọng làm cho đối phương trên người tất cả tổn thương đều khôi phục... Sau đó lại vừa lúc gặp gỡ nàng mới vừa mới tiến cấp, giống như là một đoàn đất dẻo cao su, đang không có biến ngạnh trước, hết thảy đều có thể tố.
Cho nên... Chính mình không còn là yếu nhất cái kia, không cần lại dựa uống máu sống qua ngày , cũng rốt cục có thể thay đổi khẩu vị, ừ, này mới là trọng yếu nhất.
Tử Thiến kích động thảm, hiện tại chính mình lên cấp thây ma cấp ba, còn nhờ có hạng nhất dị năng. Cho nên nàng rốt cục không phải là kế cuối cái kia, rốt cục không cần trốn ở phía sau người khác để cho người khác vì chính mình đỡ đạn .
Tử Thiến lần nữa trở lại vừa rồi cái loại đó tinh thần lực chuyên chú mà thuần túy trạng thái, nhất cổ tác khí, đem tiểu Giáp thương thế trên người toàn bộ chữa trị.
Cũng may mắn là tinh thần lực của nàng cũng đủ cường đại, mới được dị năng thì có như thế uy năng.
Bất quá cái này chữa trị cũng chỉ là mặt ngoài , trên người những thứ kia lân giáp cần chính mình một lần nữa mọc ra, còn cần một ít thời gian. Ít nhất tiểu Giáp hiện tại không cần lại tiếp nhận "Cốt nhục chia lìa" đau khổ... Đúng rồi, thây ma đẳng cấp càng cao. Thân thể xúc cảm lại càng nhạy cảm.
Mọi người đem thi thể xử lý một chút, những thứ này bị cải tạo sau mạnh hoàn toàn có thể đối phó bình thường hai ba cấp thây ma, như vậy đối phó loài người khẳng định cũng giống vậy hữu hiệu. Toàn bộ nhặt lên, còn có những thứ kia băng đạn, hết thảy thu thập cùng một chỗ.
Hiện tại Tử Thiến đã thành công lên cấp đến cấp ba, cho nên không cần ỷ lại huyết tương sống qua ngày .
Ma lưu , bốn con các thượng một chiếc xe thiết giáp. Sau đó giống trống khua chiên lái đi.
Lại nói lúc trước tiến vào hái huyết trạm người ở bên trong gặp được mấy cái tiến hóa thây ma. Đánh không thể tách rời ra, căn bản không có chú ý tới động tĩnh bên ngoài. Cho nên chờ bọn họ lúc đi ra, trên mặt đất chỉ để lại vài cổ thi thể. Vũ khí bị đoạt, xe bị đoạt, đây không phải là người có dị năng làm là ai?