Pháo hôi nữ phụ vô hạn nghịch tập kích 2

722 6 2
                                    

Chính văn Chương 121: Tân sinh

Đương Tử Thiến lần nữa khi tỉnh lại đã là ba ngày sau , nàng là bị đói tỉnh , hơi động một chút, thì có khẽ động cảm giác, trên người giống như bịt kín một tầng màng mỏng đồng dạng, làn da khẩn trương khó chịu, cúi đầu vừa nhìn, một chút bỏng giác khinh địa phương đã hoàn toàn tốt lắm, cởi xuống một tầng đen sì da. Những thứ kia nghiêm trọng địa phương, tháo ra phía ngoài dưới da mặt còn có thể đổ máu.

Đau nhức cái gì đã chết lặng, chỉ có sống sót ý niệm tại chống đỡ nàng.

Có thể hay không lưu lại vết sẹo những thứ này Tử Thiến đã không cần thiết, nàng hiện tại quan tâm nhất là hai chân tình huống, có thể đi hay không đường.

Những thứ này chữa bệnh kiến thức chỉ là từ chủ thần không gian mua những thứ kia khí giới thượng, có đơn giản sử dụng giải thích rõ, chính mình tổng kết mà đến.

Thấp thỏm trong lòng sợ hãi mà mong đợi, Tử Thiến vô ý thức giật giật đầu ngón chân...

Động, động...

Tử Thiến nhìn xem đầu ngón chân khẽ giật giật, kích động khóc.

Người chơi nhìn như so với người bình thường còn có cảm giác ưu việt, trên thực tế người chơi có đôi khi cần muốn thừa nhận so với thường nhân nhiều hơn thống khổ mới có một khắc kia ngạo kiều.

Tử Thiến xuất ra thức ăn nước uống ăn ngấu ăn nghiến, nàng lần đầu tiên phát hiện lương khô cũng sẽ trở nên như thế mỹ vị.

Kế tiếp thời gian Tử Thiến ở nơi này cái tiểu phòng xép bên trong, vừa tu luyện, vừa làm hai chân khôi phục tính huấn luyện, cho đến có thể miễn cưỡng có thể đi đường mới thôi.

Lúc này đã là hai tháng sau .

Nếu không phải là bởi vì thân thể lớn diện tích bỏng, cần rất nhiều đích chân khí tẩm bổ chữa trị, nếu không trên hai chân tổn thương sẽ nhanh hơn khép lại .

Duy nhất đáng được ăn mừng chính là, hai tháng này này một đôi tiện nhân không có rồi trở về.

Cũng là, dùng tình huống lúc đó, chính mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Tử Thiến cũng biết nguyên chủ trữ vật vòng tay, cũng là dụng ý niệm khống chế, bất quá mỗi lần sử dụng cũng sẽ tiêu hao nhất định tinh thần lực. Mà không như Tử Thiến tùy thân không gian, chỉ cần một cái ý niệm có thể tồn vào hoặc là lấy ra vật phẩm.

Trữ vật vòng tay ước chừng có mười trượng vuông không gian, bên trong chứa một chút vật tư, lương thực, rau dưa dưa và trái cây một chút, hơn nữa là một chút quần áo chăn bông v.v.., những vật này ném ở bên trong có vẻ vắng vẻ .

Tử Thiến kiểm lại một chút. Gạo và mì ước chừng năm sáu túi. Mỗi túi năm mươi cân, cải trắng, củ cải một chút ngược lại có hai ba khung. Trái táo quả cam một chút có một mực túi, nói tóm lại, Tử Thiến một người miễn cưỡng duy trì hơn nửa năm thời gian đi.

Bất quá Tử Thiến còn muốn đến một việc, tại nguyên chủ trong trí nhớ. Vân Tú là có thân nhân.

Mặc dù đang nội dung vở kịch trong nhiệm vụ một chút cũng không có đề cập nguyên chủ thân nhân, đúng là Tử Thiến cảm thấy nếu đã chính mình tiếp nhận nguyên chủ thân thể. Như vậy trách nhiệm của nàng cùng nghĩa vụ cũng có cần thiết gánh chịu xuống.

Pháo hôi nữ phụ vô hạn nghịch tập kích - Thục Tiêu (Mau xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ