G_SB: Una po sa lahat, gusto ko pong magpasalamat kay Purple_AnnieMae dahil sa pagdrawing nya po sa SUPER FRIENDS :) gift po nya sa akin dahil nag-anniversary po ang LOSV 1 year na sya at 1 year na rin akong writer XD sa September pa mag-one year itong LOSD ...tignan nyo nalang po sa side ung picture :) (MULTIMEDIA) tapos un pa pong wala dyan sa Chapter 9 nyo po makikita at sa mga susunod pang chapter ...wiii ang galing po nyang magdrawing promise!!! ^_^... ARIGATOU Purple_AnnieMae ^_^
Yun din pong mga cast nakapost na rin :)) ang dami pala nila?? XD
******************************************************************
LOSD CHAPTER 8
"ui Gail, inaantok ka nanaman ata?" tanong ni Mikie kay Gail.
"eh pano naman kasi nagpaturo pa ko kay Enzo kagabi sa math..12midnight na kami natapos....tapos ngayon wala naman palang math! nakakainis...bat di kasi nila sinabi na may meeting after lunch, kasi darating ung bago nating principal! sa Monday ata sya pakikilala sa atin eh.." naiinis na sabi ni Gail.
"kaya pala pati si Enzo mukhang inaantok pa ahahah" tawa ni Arianne.
"ahh..oo..unexpected kasi ang pagdating ng bagong principal natin, nagretired na kasi si Ma'am Guico last week...eh hindi naman nasabi sa ating mga studyante.." sabi ni Enzo...si Ma'am Guico ang dati nilang principal..
"oo nga, ang sabi pa nga raw, yung principal natin na makikilala ng lahat sa Monday eh sya ung may-ari nitong Soyeen University.." sabi ni Mina..
"wow! makikilala natin sya sa Monday??...tapos sya pa yung may-ari ng school natin at ang magiging bagong principal natin??" sabi ni Carleen..na makikita sa mukha na excited at gulat..
"oo" maikling sagot ni Mina..
"tara na guys...open gate na...pwede na tayong lumabas...." sabi ni Jeric sabay lakad papuntang main gate ng school para lumabas...sumunod naman ang lahat...
"sa labas na rin tayo maglunch.. ^_^" sabi ni Mikie...
Sa mall sila naglunch...at habang kumakain..
"uy, guys...bukas ahh..4pm..dyan sa harap ng shop ko..ung katabi nitong mall, ung nakita nyo kanina na nakatakip pa kasi halos linis linis nalang at bukas bubuksan ko na ulit" sabi ni Jeric na excited para bukas....Biyernes ngayon at bukas ang pinakahihintay nyang araw, ang Sabado..
"ok cge bsta ikaw pre." sabi ni Enzo sabay akbay pa kay Jeric na katabi nya lang..
"s-sure na bukas un?" naiilang pa na tanong ni Carla.
"oo naman ^_^" sagot sa kanya ni Jeric na talaga namang masaya para bukas. "nga pala may papakilala ako bukas sa inyo...^_^" napatingin naman sa kanya ang mga kaibigan nya...
"sino?" halos tanong nilang lahat..
"basta ^_^" ang sagot lang ni Jeric sa kanila..
"hello, dito rin pala kayo kumain?" napatingin sila sa nagsalita, si Eric...kasama ang mga kaibigan nyang sina Voe at Aljed...
"ui! Eric...buti nakita kita...eto ung susi sa bahay oh...wala nanaman kasi si manang eh, nagbakasyon daw sabi ni Daddy...." agad namang iniabot si Carla ang susi.
"eh??bakit mo binibigay sa akin yan??...may pupuntahan pa kami ng mga kaibigan ko, tska ikaw naman unang uuwi eh..kaw na humawak nyan."
BINABASA MO ANG
LOSV BOOK 2: LOVE ON SCHOOL DAYS
FanfictionThe Love Story continues.....LOSV: Book 2 - LOVE ON SCHOOL DAYS (LOSD).... Ito lang ata ang story na hindi lang nakafocus sa isang lovestory, maraming lovestory ang nakapaloob and they are connected to each other.....and the necklace is the KEY.. LO...