LOSD Chapter 3

234 12 27
                                    

Chapter 3 na tayo??? XD ... sa totoo lang wala akong maisip na iupdate ngayon XD kung tinatanong nyo kung bakit....di ko rin alam eh XD ....

                                                                                                           -green_soybeans

GAIL'S P.O.V

As usual, papunta na kami sa school. Kasama ko sina Mikie, Mina at Shaina, alam nyo na yun kung bakit sila yung kasabay ko :)). 

"uy...totoo ba? half day lang tayo ngayon?" Shaina.

"sabi nila...sana ^___^" sabi ni Mikie...whahah masaya yun kung totoong half day lang kami ngayon.

"sinu ba nagsabe?" Mina.

"ewan basta nagGM lang yung mga cm8 natin dati tsaka yung iba nating cm8 ngayon." sabi ko. Actually kaninang umaga lang yung GM na yun kaya hindi pa kami sigurado.

Papunta na kami sa first subject namin nang makasalubong namin sina Elaine. Nagtatalon sila...wow nagtatalon talaga? eh sa nagtatalon eh, mukhang masaya pa. Anung meron???

"whahahah half day lang tayo ngayon :) " Carleen.

"oh san nyan tayo after class" tanong agad ni Jade. Isa yan sa mga dahilan kung bakit gusto naming half day, kasi maglilibot kami XD.

 "lam nyo, dun nalang natin pag-usapan yan sa tabi ng first room natin. Nakaharang tayo dito sa daanan oh." oo nga naman Shaina.

Malapit na kami dito sa tabi ng first room namin, wow ang aga nya ngayon...kasi alam ko ako lagi nauunang dumating sa kanya.. Ok na sana eh, kasi sya agad yung unang nakita ko, kaso...

"gandang pambungad naman nyan Gail >:) " biro ni Elaine...teka, biro ba un o nang-aasar lang talaga sya? Paano ba naman kasi si Enzo ayun kausap si Carla. Ewan ko kung anung pinag-uusapan nila pero kung magtawanan lang wagas >_> 

"Gud Morning sa inyo ^_^" bati sa amin ni Marvin at ayun naman yung dalawang nagtatawanan napatingin na rin sa amin. >.>

"Gud Morning din" bati namin kay Marvin.

"Gud Morning Gail...gud morning sa inyo ^__^" kilala nyo na? sinu pa bang ibang nagspespecial mention sa akin kapag bumabati ng "Gud Morning" si Enzo lang naman eh >.< . Yan nanaman eh! lam ko kanina badtrip ako tapos ngayon.. >.<

 "oh paano? san nyan tayo mamaya??.." tanong ni Nikka.

"Mall tayo, tapos doon na rin tayo maglunch." Mikie yan. Takaw XD umaga palang lunch na agad??  PEACE \ /

Pumayag naman kaming lahat...syempre may pagkakaisa kami >:D .. ahaha

"Pwede naman siguro kaming sumama ni Marvin tska si Jeric kung gusto nya." sabi ni Enzo. Sasama sila?? :)

"oo ok lang yun, mas marami mas masaya" Nikka. Tama yun :D

"uhm..ok lang ba if sasama rin kami ni Mielle?" alam ko the more the happier eh...pero sa lagay na ito hindi ata? >__> sabi yan ni Carla, si Mielle pala bagong classmate din namin sya. Si Carla kasi ang unang kasama ni Mielle nung first day..at ayun nga sila na laging magkasama, maliban nga lang kahapon kasi absent si Mielle.

Syempre "oo" naman kami...para kasing ang samang tignan kung di namin sila isasama diba?..

Pumasok na kami sa First Subject...ayun ginawa lang namin naggroupings lang kami for our C.A.T. Ang saya nga eh kagroup ko sina Elaine, Mikie, Enzo tska si Jeric. yung isang natitira pa sa Group namin di ko kaclose yun...di ko pa nga alam ang pangalan eh.. anim lang kami per group.

LOSV BOOK 2: LOVE ON SCHOOL DAYSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon