Sehemu ya 5: SHULE

193 8 2
                                    

Lenny: Honey I think you owe me some explanation

Latoi: Yes I do

What is it that you have to bring Malkia here

Her name is Malaika and not Malkia

Whatever

I promised my late sister that I will be taking care of her child before she died and that is what I will do

You did what?

I promised my sister

Ok but that was when you were in Tanzania, God forgotten place Mbulu not here Toronto Canada

Oooh really, I guessed I said I will take care of her, and I mean ME, so whenever and whatever ME is then Malkia will be as long as her mother is not around anymore. For God sake Lenny can you be a little bit of human being

And I am not

No ofcourse you are but atleast feel sympathy for this poor kid.

Ok i do so what do you want me to do

I request for her to stay with us

And if I say no

Akisogea kitandani alipokuwepo mke wake...I will have to find somewhere else for me and Malaika to live (aliongea maneno hayo kwa msisitizo mkubwa

Lenny aliwaza kama kwa dakika tatu huku akimwangalia mume wake, na kuona kweli alikuwa na sura ya kumaanisha kile anachokisema, alivuta pumzi na kushusha akionyesha dhahiri kushindwa kuendelea kubishana au kuliongelea swala hilo

Ok do I have a choice?

I will do two or three jobs if needed just to make sure we don't shake financially and Malaika get the best education so as she can manage to drive her own life later

I hope I will not be forgotten

No you won't wife

Somebody mention wife.....lalalalala...he needs something (akiinuka kutoka kitandani na kutaka kukimbilia sebulani ila kabla hajafungua mlango Latoi alimkamata na kumrudisha kitandani.

Ooh yes I want the whole of my wife now, it has been crazy days and despite how tired I am, I miss her like crazy

Ilikuwa imeshafika jioni mpaka Lenny na Latoi wanatoka chumbani na walimkuta Malaika amesinzia kwenye kiti na TV bado inawaka. Walikuwa wamechoka sana kwahiyo waliagiza pizza na kuamua kutomuamsha Malaika mpaka chakula kifike maana walihisi pia alikuwa anajisikia njaa. Pizza ilifika na wakasaidia kutayarisha chakula mezani pamoja na fruits na juice, na kisha walimkaribisha Malaika mezani.

Malaika hakushiba kwasababu hakuzoea chakula ambacho yeye aliona ni kama mkate tu kwahiyo baadaye mjomba wake Latoi alimkaangia mayai matatu na kumpatia kisha kumruhusu kwenda kulala kwani kesho ilikuwa siku ndefu kwake. Latoi alitafuta namba ya simu ya mwalimu wake aliyekuwa anamfundisha kingereza na kuongea naye kuhusu Malaika.

Baada ya siku mbili Malaika alikuwa tayari kwa kuanza mafunzo ya kingereza kwa miezi sita kama ilivyokuwa kwa mjomba wake, Lenny na Latoi waliendelea na kazi kama kawaida kwahiyo muda waliokuwa wanaonana ni jioni wakati wa dinner. Malaika alijifunza kwa bidi na kwa muda wa miezi minne tayari alikuwa anakijua vizuri kingereza, ingawa mwalimu wake alimshauri amalizie kipande kilichobaki ili awe anajua vizuri Zaidi.

You are really fast in learning Malaika, well done

You think so

Oooh yeah I know so

Thank you sir

But you should finish the last part so as you can be competent enough

Ok sir, I would love to

Good

Maisha yalikuwa sawa kwa Malaika wakati huu alikuwa ameshaanza kuifahamu vizuri Toronto na ameshawazoea wazungu. Kwa mara ya kwanza ilikua ngumu kwake kuzoeana nao kila kijana wa kiume au mwanaume yeyeyote alimwita sir na kila binti au mwanamke yeyote alimwita madam. Ingawa haikuwa rahisi kuendana na tamaduni zao na ilimuwia ngumu Zaidi Malaika kwasababu alizaliwa kijijini mjomba yake alimtia moyo sana na kumpa changamoto kwa kueleza yeye alivyokuwa akifanya

Baada ya miezi sita Malaika alikuwa tayari kuanza shule rasmi kutokana na mfumo wa Canada, alianza shule na alikuwa ni miongoni mwa wanafunzi waliokuwa wakifanya vizuri sana kimasomo. Alitamani siku moja awe mrembaji wa ndani ya majengo na nyumba kwa kingereza interior designer mkubwa sana kwasababu ndio kitu alikuwa anakipenda. Mjomba yake alikuwa mstari wa mbele sana kuhakikisha anamsaidia na kumpa kila msaada anaouhitaji shuleni. Na kama Latoi alivyomhaidi mke wake Lenny, alikuwa anafanya kazi mbili, za studio na alipata kazi nyingine kwenye hoteli ya kitalii ili kuhakikisha hali ya kifedha pale nyumbani haitetereki.

Akiwa High school Malaika alizidi kuwa mrembo kiasi kwamba urembo wake ulianza kuonekana dhahiri kwa waafrika lakini pia hata wazungu. Wakati akiwa na miaka 16 shuleni kulikuwa na wataalamu wa urembo waliokuja pale kufanya tamasha la mambo ya urembo. Kwa bahati mbaya walikutana naye Malaika akiwa anarudi nyumbani baada ya kutoka darasani, walimsimamisha na kujitambulisha na kumsihi sana ajiunge na kampuni yao ya urembo iliyokuwa inaongozwa na mama mmoja mCanada anayeitwa Larisa na hivyo kampuni yake iliitwa La Risa Beauty Entreprise. Kampuni hii ilikuwa inajishughulisha na mambo ya modelling, na kuandaa fashion shows, ilikuwa na boutique zake mbalimbali katika miji mbalimbali nchini humo Canada, na ilikuwa ni moja ya makampuni makubwa sana kiasi kwamba kila mtu alitamani sana kuwa mfanyakazi wa kampuni hiyo. Yalikuwa ni majadiliano ya kama dakika 5 ambayo hayakuzaa matunda na wala hayakumuingia akilini Malaika kuwa awe anafanya fashion show. Moyoni mwake alitamani sana kuwa designer lakini wa majengo na mahoteli na majumba lakini sio fashion, kitu alichokiita yeye kuonyesha mwili wake, au kufanya biashara na nguo kwa kutumia mwili wake badala ya kuziuza dukani. Na pia Malaika alijua vema kwamba Latoi na Lenny wanamsaidia kwahiyo hakuruhusu kitu chochote kimharibie shule yake au kupoteza muda wake wa masomo. Mwisho Larisa alishindwa kumshawishi Malaika hivyo aliamua kwamba labda kwa siku hiyo asiendelee na amuache Malaika akafikiri hili jambo na kushauriana na familia yake nyumbani kwao Malaika. Lilikuwa ni jambo la kushangaza sana kwake, kwavile alijua kampuni yake ni kubwa na hakuna mtu ambaye ana akili timamu anaweza kukataa nafasi na bahati ile. Na kwa uzoefu wake hajawahi kukataliwa hata siku moja anapomhitaji mdada au binti kujiunga na kampuni yake ya kuonyesha mavazi. Baadaye aliamua kumpa ofa ya kumkaribisha kwenye beaty therapy yake moja jijini hapo na kumfanyia makeup siku yoyote ambayo yeye atapenda. Malaika alivutiwa na hili na kukubali kuwa siku akitaka kufanyiwa make up au kufanyiwa beauty therapy atawasiliana naye mwenyewe na sio kampuni yake.

Ok This is my personal contacts,

Ok thanks

You can call me anytime when you are ready for my make up offer

Ok, thank you again I will

And please think about the other offer I mentioned to you, good evening

Good evening mam

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 23, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MALAIKAWhere stories live. Discover now