X

10.3K 373 5
                                    

Warning : Medyo SPG to guys .

Luhan ~~

Uwian na at naglalakad kaming tatlo pauwe . Sa malapit lang na subdivision mga lungga namin eh.

"Bakla ! Pumasok na pala si Arjay no ?" Pagkasabi ni Arvin non tumingin ako kay Gean . Mahal nya kasi un eh at kababata nya/bestfriend nya pa . Kaya masayang masaya yan nung naging sila . Kaso yun nga , walang forever kaya nsghiwalay rin . Hanggang ngayon hindi pa namin alam ang reason kung bakit .

"Oh ? Wag mo akong tingnan ng ganyan Luhan . I moved on " sabi nya .

*peep* *peep*

May humintong van sa tapat namin . Sakay nito ang magiging amo ko .

"You *turo sa akin* hop in . Ngayon kna magsisimula " utos nya .

Agad agad ? Teka kahapon nya lang sinabi ah ? Shet mga bruh , kinakabahan ako .

"Go bakla ! Inip na si Mr.Gangster oh !" tinulak lng nanan ako ni Arvin . Humanda ka sa akin bukas , baklang toh !

PAgpasok ko ay agad sumarado ang pinto automatically at napansin ko na may harang na tinted na salamin ang may driver sit . Bakit kaya ?

"Hmmm ! Ang bango mo Lulu " sabi ni Sehun habang inaamoy ang leeg ko.

"A-ah teka , n-ngayon na ba a-ang simula ? " shet kinakabahan ako !!

"Relax ! Ung tutoring bukas pa . Ngayon iba muna ang tatrabahuhin mo . " seductive na sabi nya .

"A-ano ?"













"Me , you , naked , moaning , bed "

Mr. Gangster and the Sexy Nerd [ Complete ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon