XIV

9.3K 329 7
                                    

Sehun ~~

After what happened to me and Luhan, I felt uneasy . Dahil narealize ko na para syang babae , though pati din naman yung dalawang kasama nya pero kay Luhan lang ako nagkaroon ng gantong pakiramdam . Magkaklase na kami since 1st year kaso puro pambubully lang ang ginagawan namin . Maybe I don't notice that beauty og those gays because of the idea "Mga bakla ay salot !" no offense .

"Hoy Sehun ! Are you listening ?" Nandito kami sa Library ni Luhan . Nirereview nya ako sa History dahil may quiz kami bukas . I look at him and kiss him . I like the taste of his lips , I like his scent , and I like everything about him .

And yes ! I admit it I LIKE LUHAN .

Luhan~~~

Ewan ko pero napapansin ko na nagbago na si Sehun . Simula nung nakuha nya ang Virginity ko ( as if namang may mabubuo xD ) ay naging sweet , caring at cheesy na sya . And when he act those stuffs my heart beats na parang nakikipag habulan sa mga pulis :3 . Pa - check up na kaya ako ? Baka kase mamatay na ako.diba ? Wala pa naman akong Life Plan sa St. Peter :3 . Napansin ko din na hangang kiss and hug lang sya hindi na naulit ung nangyari njng isang araw . Ung " me , you , naked , moaning ,bed " . (Hala? Malibog xD ) . Nakapanghihinayang . Lol !

"Hoy bakla ! Ang swerte ni Gean at Arjay no ? " kasama ko ngayon si Arvin sa Cafetria .

"Uhh ? Anu meron ? " tanong ko .

"Hala ? Outdated ka teh . Sila lang naman ang napili bilang exchange students for one year sa America !" Nabigla ako dun sa sinabi nya . Tungunu lang ?

"Tanga ! Si Leedhol na ang dinala don no . At hindi sa America sa Japan !" Lolokohin pako nito =___=

"Ekew naman hindi na mabiro." Sabay hampas sakin .

"Che ! Magkasama kaya sila sa iisang bahay . Atsaka anong swerte dun ? Living with the same roof with your ex ?" Sabi ko dito . Sumeryoso naman sya .

"Tama ka . Pero malay mo sila talaga ang nakatakda !" Sabi ni Arvin sabay kagat sa HOTDOG .

"Corney !" Sagot ko sabay kagat sa FOOT LONG .

Biglang sumingit ang isang nilalang sa pag uusap namin.

"Mas corney mas totoo *tsup*" sabay takbo paalis .

Napa gasp nman angmga nakakita nun sa Cafeteria .

Shit ka Sehun . Yung puso ko asan na ? Tinangay mo ba ? O sadyang ibinigay ko sayo simula nung nagkakilala tayo ?

~~~~~

Mabilis ba ? Hahaha may kung ano kasing pumasok sa utak ko kaya ganun . Hahaha thanks for reading :-*

Mr. Gangster and the Sexy Nerd [ Complete ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon