XXVIII

6.4K 226 6
                                    

Dahil nagrequest ang isang reader na #ArSon loveteam daw muna, well ito naman talaga ang panghuli. Hahaha mas mabigat ang story nila kesa sa HunHan at KaiSoo coz you know ChanBaek ang pangalawa sa Favorite couple ko. Ahehehe. Okay! Enjoy reading~~

Arvin's P.O.V

"Okay class, since ito malapit na ang exams nyo, ibibigay ko na sa inyo ang requirement ko. Madali lang naman, it's a simple observation. You need to choose a plant, yung namumunga, and observe it. Ituring nyo syang parang anak nyo kung maari since it's biology class. And by partners ito." Anunsyo ng baklang prof namin sa Biology.

Nag ingay naman ang kaklase ko dahil madali lang daw, by partner kasi, galawang tamad na naman yung iba.

"But I will be going to choose your partner." Nagreklamo naman ang ang iba, but wala naman silang magagawa, hindi sila ang prof. Duh.

Ako? Eto, chill lang. I don't  care kung sino ang magiging partner ko. Pwera na lang kapag sya, tumingin ako sa gawi ni Dawson only to find out na nakikipaglampungan na naman sya.

May pa "build for that body to pleasure me" pa syang nalalaman naletche sya! Mag ka STD ka sana. Landi mo!

"So here are the partners....."

Our prof started callinf names, may ilang natuwa, may ilang nalungkot at may keme lang. But destiny's really playful, yung kinatatakutan kong mangyari ay nangyari,

"And the last pair, Arvin Baek and Dawson Aguilar."

Dear Tadhana,

Pwedeng wag kang masyadong mapaglaro, ang sakit mo kasi sa puso </3

~~~~~
Luhan's P.O.V

  I glance at Arvin na ngayon ay nasa ibang dimensyon ang utak. Naawa ako sa kanya dahil hindi man nya sabihin alam kong nasasaktan sya. Who wouldn't? Kung ikaw ang nasa sitwasyon nya, masasaktan ka din diba?

Sehun hold my hand, alam kong alam din nya ang nararamdaman ko. Wala pang label ang relationship namen but alam kong doon nadin ang punta noon. Confident? Nah, I just believe his actions. Naniniwala ako na totoo ang mga pinapakita nya, and I hope he will not break my trust. I hope.

~~~~~~~~~~

Laaaaammeeee ._. Hahaha. Kamusta guys? Malapit na mag Halloween! Dadalawin mo na ba ng first love mo? Hahaha gets mo? Lol. Vote. Comment. And please read my story "Annalise". Thank you.

Mr. Gangster and the Sexy Nerd [ Complete ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon