NEW STORY!

1.9K 31 3
                                    

The Alpha's Omega

Welcome to the Redwoods Pack, ang pinakamalaking pack sa bayan ng Vilkas. Pinamumunuan ng pamilya Sarvente.

Meet Raiver Sarvente, ang susunod na Alpha ng Redwoods. The jock of all the jocks, yan ang bansag sa kanya ng buong pack dahil pagkabata ay kinakitaan na ng kahiligan sa sports, isang rason kung bakit nagiging chick magnet din siya. Mapaglaro sa damdamin, hindi sineseryoso ang pag-ibig. Bilang susunod na Alpha, malaki ang responsibilidad na nakaangkla sa kaniya lalo na sa paghahanap ng mate, or ng soulmate. The other half na itinakda ni Luna, ang diyosa nila. Pero paano kung sa nakakatuwang pangyayari, mabago bigla ang buhay niya?

Sa kabilang sulok ng kwarto ay makikita ang tahimik at mahiyaing si Claude Stanislav, isang omega sa pack. Ang omega ang pinakamababa sa rank ng pack, kaya sila ang bahala sa gawaing bahay kagaya ng pagluluto at pagbabantay ng mga pups, o ang mga hindi pa nagshishift na mga bata. Kilala rin ang mga lalaking omega bilang child bearer, or may kakayang mag-dala ng supling at isa si Claude doon. Bihira lang ang mga lalaking omega, kaya naging sentro ng panunukso at pang-aasar si Claude sa buong pack. That's why he choose to stay away from other people and love the magic of the books. But what if he's the one who will experience the magic?

Welcome to Redwoods Pack, the pack of the greatest wolves in the history of omegaverse. Come and join us.

Mr. Gangster and the Sexy Nerd [ Complete ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon