XXI

7.4K 286 3
                                    

Luhan ~~

" Anak ano ba ? Kanina pa nag aantay ang kaibigan mo sa baba !" sigaw ni mama sa labas ng kwarto ko . Nakabihis na ako at ayos na , ayaw ko lang talaga lumabas .

" Anak pag hindi ka pa lumabas ~~~ "

" Tita ako na po . " sabi ni Sehun kay mama . Narinig ko nman ang yabag nyang papalapit sa may pinto .

" Pag hindi ka lumabas dyan rerey ~~~~~

" Halika na Sese baka nag hihintay ang mga magulang mo . " hindi ko na sya pinatapos dahil nakakahiya kay mama. Baka isipin nun nag papareyp ako . Lol .

" Oy Anak ! Di ka mahilig sa pink ano ? Baklang bakla ka ea ! " sabi sa akin ni mama .

" Ayos lang naman ah . Itong Pink polo tas jeans and high cut na sapatos bagay naman sakin ahh? "

" May sinabi ba akong hindi bagay sayo ? "

" Wala . "

" Eh anong ipinaglalaban mo dyan ? " nakarinig kami ng tawa kaya napaharap kami sa may ari nun . Si Sehun .

" HAhaha . Tita Una na po kami . Sige po . " hinila na nya ako palabas ng bahay at ipinasok sa sasakyan .

" Bakit parang hindi ka kinakabahan ? " tanong nya sakin habang nagmamaneho .

" Kasi hindi naman ako ganun . Sanay na akong makihalubilo sa mga tao . " sagot ko . Thats true lalo na kapag rarampa na ako . Ako kase ang model ng Baek Botique kaya you know , proud of my self xD.

" Good "

~~~~~~
(Gerdil ' s residence)

Nasa hapag kainan nakami , kasama si Lime Xavier Gerdil ( a professional writer / model / business man and known as the most sucessful person in the philippines ) at si Gemima Elise Blanco - Gerdil ( a well known fashion designer in asia , she is working know in a prestigeous clothing line in abroad ) at ang cute na cute na bunsong kapatid ni Sehun na si Chii or Chin Felix Gerdil , he's 7 years old .

" So what is your full name Luhan ? " tanong sakin ng mama ni Sehun . Grabee ang gamda nya *_* kaya pala idol na idol to ni mama ea . !

" I'm Lucian Hansel Hikari Villamin po . " sa pagbangit ko ng middle name ko parang nag stiff ang parents ni Sehun .

" A-are you related to Hyacinth Hikari ? " kabadong tanong ng Papa ni Sehun

" She's my mother " at bigla ailang naging tensyonado dahil don . Nagkatinginan sila na wariy naguusap . Ang lalim ! Lol .

~~~~

Sehun ~~~

Naging maayos naman ang takbo ng dinner . Pinakilala ko lang naman si Luhan as a tutor pero sana as a lover . Lol ! Bago kami umuwi tinaawag ako ni papa

" Gaano mo kakilala si Luhan ? " tanong nya sakin .

" Kaklase ko sya since First year . "

" Make sure na babantayan mo sya and son .....


Protect him no matter what happens and don't make him mad or else you'll experience hell . "



~~~~

Hi ^_^ whatss hapeneng ? Lol . Hahaha salamat po sa nagbabasa . Mahal ko kayo <3

Labyu :-*

Vote & comment sa may gusto :-*

Mr. Gangster and the Sexy Nerd [ Complete ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon