Whaaa oh may Geh!!! Sana guys mag basa kayo nito....
Geh etoh nah ready na ko dito sa chapter two , kinabahan ako kasi first time koh to ehh....
LelssGeh
---------------------------------------------------------------
Shalagne Mher's (sam) P.O.V
Nakarating na ako sa school, ang daming tao..... gosh!!! masisira ang beauty ko dito ahh [a/n: ang hangin!!!! Guyss may bagyo!!!] Ano bah!! Otor chupi nga pov ko toh ehh!!!
[a/n: aba!! Maka chupi wagas!! Gusto mo ikaw ang aalisin koh para di ka makapag higanti kay Zac!!??] ayy jk lng na mn kaw talaga di na mabiro ,at di pwede hindi ako makapag higante sa Ulopong nayun noh..Back to story~
As I said ang daming tao dito sa school kaya na pag isipan ko na mamaya na ako ba baba ng kotse, pero may nahagip ang magandang mata ko , isa sa mga kaibigan ko na si Chazlene Jean Swan o mas kilala bilang Campus fashion queen siya ang leader ng groupo namin na Upsurge at sa gang namin na Dark Gem , siya ang pinakamantanda saming pito at nakakatandang kapatid ni Stephanie Swan...
Aba!! himala nakipag siksikan sa madaming tao ang babaita. teka nahalata niya ata ang kotse ko kaya I already open the door of my car... at pumasok na siya..
"Gosh ang daming tao ah!!!" sabi na ngaba ehh mag lilikramo toh *sigh*
"Oo nga ang daming tao kadalasan nga babae eh, felling ko nandiyan na ang mga ulopong." sabi ko sa kanya, kaya biglang nag bago ekspresyon niya naging basongot anong meron *le thingking* *ting!!* [a/n: pasinsya na mahina ako sa sound effects ehh hehe] ah kaya pala boyfriend niya kasi si Xyliod Jhon Krust isa sa mga kaibigan ni Zac ulopong..
"Helooww!!!! hindi ulopong ang BOYFRIEND KO!! noh wag mong i damay ang boy friend ko sa pag hihiganti mo sa Zac nayun!! Goshhh!" See ang haba ng spech ni chaz at talagang dinidiinan niya ang "BOYFRIEND KO" , at yeah friend ni Zac ulopong si Xyliod di naman ako galit sa group nila eh si Zac lng talaga...
"Okay, okay easy di na pero nasaan ba yung iba??" pag change topic ko.
"Subokan mo kaya sila i txt? Baka sakaling mag reply sila" sabi niya ,alam niyo may point siya , kaya t-txt ko na sila , group txt na lng para mapadali ang pag txt ko saka nila.. ilang minuto ang lumipas nag txt back na man sila ..
From pinkmons.: andito sa room bakit??
From ellenliit: papunta pa ako sa room kakakuha ko pa sa sched. Nating pito ehh bakit??
From abethitim: kakarating lng ng room bakit??
From ashleymachine: nag sa-sound trip kaso sinira mo bakit??
Ahh okay so istorbo ako sa ashley na toh tss.. ma replyan nga..
To ashleymachine: geh gora lng patuloy mo trip mo goo~~~
*send*From rosslynmahangin: nandito sa loob ng kotse kakarating ko lng ng school bakit??
Kaya lumingon ako sa kaliwa may nakita akong red na kotse, ahh so sakanya to?? Okay~.
To pinkmons,abethitim,ellenliit,rosslynmahangin: ah okay guys just wait papunta na kami ng room ba baba na kami ng kotse.
*Send**Bzzt*
From pinkmons:okay. ^__^Tss hyper nito..
From abethitim: okay
From rosslynmahangin: sabay na tayo ??
To rosslynmahangin: okay !!!
*send*From ellenliit: okay a-antayin namin kayo ni chaz...
BINABASA MO ANG
(COMPLETED) The Revenge of the Nerd
ActionEXOSHIDAE FANFIC nerd ba kamo? nuon yun nag bago na ako eh kaso sa isang iglap bumalik nanaman ako sa pagiging nerd kaso iba na hindi na yung lampang nerd na inaapinila Completed