into na po yung chap. 7 guys hope you enjoy at sorry sa matagal na update...
-------------
-----------------------Sam's P.O.V
Nandito na kami sa dati naming mansion,btw Ito yung bago naming HQ, oh diba bonga ang laki?,but anyway highway habang nag papalit ako ay may sumigaw..
"Sam! Sinusundan tayo nina Zac!!! Anong rason natin naka gangster look na tay0!!!!!"sigaw ni marry.. nako naman!!! Ang malas.. siguro papasok nalang kami sa UG..
Bumaba na ako..."Bilisan na lang nating pumunta sa UG."straight forward kung sabi..
"Okay!!"sabay ni lang sabi tumango lang si chaz at naunang pumasok sa secret door. Sumunod nalang kami bago maisara ni marry ang pinto at narinig naming may bumukas ng pinto at alam naming na sila yun...
Xyliod's P.O.V
Pag sindak ko sa pinto ay walang tao, pero pumasok sila dito eh...
"Guys akala ko ba... nandito sila?,baka hindi sila yun..."
"Oo nga baka hindi sila yun"sabi na mn ni LJ, but I know na sila yun , di ako pwede mag ka mali...
"What if i-check natin ang plate # ng sinasakyang van nila?"sabi naman ni Zac, oo nga naman may point siya....
"Okay ako na lang ba baba" pag presenta ni Nj.. nag nod lang kami.. after any minute bumalik na siya..
"Guyss!! Na i sulat ko na... ito oh! (Sabay abot ng papel)"sabi ni nj, ahh so ito yun? Pamiliar siya..
SED 1209
(Guys gawa2 ko lang po yan la akong maisip ehh)"Guys male-late na tayo...."
"Geh.. li na kayo..." at lumabas na kami at we make sure na sarado ang gate, before kami umalis..
Fastforward
(UG)
"god! Nandito na sila!!! Dark gems"
"Nako namn ang malas ng makalaban ng dark gems!!"
"Pustahan tayo walang pang 5 minutes talo ang kaalaban ng DG"
So malakas talaga ang DG..
"Omessss!! Ang gwapo nila.. kahit di ko kita ang mukha!"
"Orayt girll!!! Pero di ba sila na takot eh rank one kaya kalaban nila at isa pa sa nasa kanila ang queen at ang right hand ng queen...."
"Oo nga noh??"
So sila ang rank one? Well di na ngayon, pero parang may narinig akong nasa kanila ang queen at ang right hand nito?? Ano naman? Babae parin sila pwede silang matalo diba??
" Di na natin ito papatagalin pa!! 4 vs 4 ang labanan ngayon, BTW bagohan ang mga ito at kalaban nila ang DG the strongest girl gang group!! So LuXion piliin niyo na lang ang pinakamalakas sa group ninyo!!"
"Whooo sure kami na DG ang mananalo!!"
"Oo nga!! Bugahan lang naman sila ahh!!""
"Goo ICE!!!"
"Goooo gooo goo KID!!"
"Gooo Machine!!!"
Yun ang maririnig mo dito puro cheer ng ibang gangsters..
Third Person's P.O.V
habang nag pipili si Kid kung sino ang mag lalaro, ang kabilang groupo na man ay nag pipili kung sino ang lalaban.
"Si Richvin, Si LJ, Si Liod, Si Zac!! Nalang" bulong ni Lj sakanila..
"Okay pwede na din.."
"So nakapili na ang every group kung sino ang lalaban!! Sa DG ay si Kid,Machine,Ice and Lady!!! Sa LuXion namn ay si Blight, Dark, Flight and Uricon!!!"
"Whooooo!!!!" Sigaw ng crowd
"So punta na sa battle ground!! Players!!"
Habang nag lalakad ang ibang member ng LuXion ay di nila ma itago ang excitement na may halong kaba, excited kasi first tym nilang sumabak ng kanito at kaba dahil sa rank one ang kalaban nila..
Sa kabilang dako naman ang Member ng DG na lalaban ay Chill lang sila, dahil sa sanay na sila sa ganito at bagohan lang makalaban nila ngayon...
"Let the battle beggins!!"
"Whooooo LuXion!!!"
"DG!!!"
Unang sumugod si Kid kay blight, sisipain sana ni Kid si Blight pero naka ilang ito, and in the second kick sapol ito sa tiyan , susuntokin sana ni Blight si Kid pero na ka ilag ito at nahawakan ni kid ang kamay niya at ibinalibag ito sa sahig... Di nag tagal Nanalo si KID
Second fight is Lady And Dark , unang sumugod si Dark tatadyakan sana ni Dark si Lady pero naka ilag lang siya, in 1 min natapos na ang laban panalo si Lady...
Pangatlo ay si Machine isa sa pinaka brutal mag laro, nauna kasi si Kid, tas si Ice, tas si Sunhine at siya , nag simula na ang laro... at ang nanalo ay walang iba kundi si Machine, it takes 1 minute and 5 sec.
Last ay si Ice at si Flight , walang imikan ang dalawa seryoso sila sa laban...
Di rin nag tagal ay nanalo si Ice.Tie sana sila kung di lang na tulala si Zac....
"I guess Nanalo na man ang DG as expected!!"
"Whooo!!! DG!!"
"Keep up the good work LuXion!!"
Sigaw ng mga gangster sa loob ng battle arena.
Pumunta ang DG sa isang room kung saan sila lng ang pweding makapasok,at dun din sila dumaan kanina, nag uusap sila tungkol sa laban kanina, naisipan ni Sam na umuwi na lang sila para makapag hinga dahil past 10 o'clock na rin ng gabi.
Sa kabilang dako na man ay nag uusap ang groupo kung babalik ba sila sa dating mansion ng girls, nag dududa kasi si liod na hindi talaga sila pupunta sa puntod ng kanilang friend na si Eme, pero na kumbinsi siya ni Nj na wag na lang daw sila babalik at tatanongin na lang nila ang girls kung san ito galing.
---
-------Hi guys Long Time No See??
Yeay I'm back but still na hu-hurt ako ikaw ba daw pag sabihan na 'sana daw wala na lang ako dito sa mundong to!!' Sino ang hindi ma hu-hurt Dun aber! ?
Vomments guyss
BINABASA MO ANG
(COMPLETED) The Revenge of the Nerd
ActionEXOSHIDAE FANFIC nerd ba kamo? nuon yun nag bago na ako eh kaso sa isang iglap bumalik nanaman ako sa pagiging nerd kaso iba na hindi na yung lampang nerd na inaapinila Completed