Guyss!! Enjoi
~~~
"""""!Ash's P.O.V
Nandito na kami sa loob ng mansion nina Chaz,pag pasok namin ay agad kaming napahinto lalong lalo na si Sam, pana ba yan nandito ang BF namin eh..
"Girls upo kayo"sabi ni tita clarise samin mommy ni chaz unnie.
"Mom anong ibig sabihin nito?"tanong ni chaz unnie sa mommy niya.
"Iha, their will be you fiance's"napa nganga ako dun ano daw fiance?? Ang bf namin ay fiance na namin? Wow just. Wow, napansin kung na iinis si sam unnie sa sinabi ng mama niya, but we don't have choice kami mismo ang pumili sa fiance namin. Tinawag na ni tita ang mga boys, alam kong na shock din sila.
"Baby?"sabi ni xyloid kay chaz unnie, nagulat ang parents namin. Dahil sa sinabi ni xyloid kay unnie.
"Hehehe aki nga baby"sabi ni chaz unnie kay liod.
"Mag kakilala kayo?"takang tanong ni dad sa amin.
"Yeah?"sagot ni ellen.
"So I guess alam niyo na ang mga fiance niyo at titira na kayo sa iisang mansion,para makapag ajust kayo, okay?, oh ito yung address ng mansion, mag ingat kayo papunta dun, and before kung makalimutan nandun na ang gamit ninyo ready na lahat bye mga ija't ijo"habang speech ni tita gem saamin, kaya ito kami papunta sa bagong mansion na titirahan namin, actually 6 person per van na ngayon di tulad kanina, kung saan ang fiance mo nandun ka.
Fastforward
Nandito na kami, i don't have time para makipag kulitan dumiretso na lang ako sa room namin, at agad humiga sa kama.
What a nice day?? Again...
$$$/#*#"]!]
#//#*/$/#*]Guys short ud na naman sorry talaga guys tinatamad talaga ako at mas lalong sumakit ang aking kamay...
Vote
Comment
Follow meLovelots charlene
BINABASA MO ANG
(COMPLETED) The Revenge of the Nerd
ActionEXOSHIDAE FANFIC nerd ba kamo? nuon yun nag bago na ako eh kaso sa isang iglap bumalik nanaman ako sa pagiging nerd kaso iba na hindi na yung lampang nerd na inaapinila Completed