Hi guys sorry sa lame na UD~
Pero enjoy na lngg~~
BaekYeon Moments po ito guyss at sa next chap na lang ang krisica okay lang po ba??~~~~~CHAZ'S P.O.V.
Nandito na kami sa bahay at papasok na ako sa room namin liod.. pag pasok ko agad akong nag bihis baka maabutan pa ako.... after kong mag bihis ay agad akong sumalampak sa kama namin dahil sa pagod na pagod ako, but I had Feeling na sina liod ang kalaban namin feeling lang ahh kasi same eyes,hair,smell and yung sinuot niyang attire perfect match sa sout ng kalaban namin pati ibang boys pare pareho.. hay makalaro na lng ng phone wag ko mo nang isipin yun kahit pagod ako mag lalaro parin ako hangang sa makatulog ako, maya mag tanong payon kung nandun ba kami galing sa minsion namin dati.
Ayan panalo na namn ako sa laro!! Woooo!! Ang galing ko talaga hihihi, kasi naman panalo ako sa C.O.C yeahh C.O.C ang nilalaro ko ngayon addict ako ehh pake nyo!?
Habang nag lalaro ako di ko namalayan na nakapasok na pala si liod na basungot ang mukha? Anyare? Matanong nga...
"Ohh anyare sa mukha m0?"takang tanong ko sa kanya, pero umiling lang siya, bago siya pumasok sa CR ay may na kita akong marka sa braso niya, braso kung saan nilalagay ng DG members ang CN nila kung natalo nila ang kalaban, di ako nag ka mali na sila yunn but I'll keep it a secret well except sa lumaban sa UG kanina, pag labas niya ay naka t-Shirt na siya at boxers.
"Hey may sugat ka"sabi ko sabay kuha ng F.A.K (first aid kit) sa drawer namin.
"Ako na"cold niyang sabi, bat naging cold siya bigla??
"Bat ka ganyan?"malumnay na tanong ko sa kanya.
"Pumunta ba talaga kayo sa puntod ni Eme!? Hah ? Pumunta kayo sa mansion niyp dati right? Bakit hindi kayo nag pakita!? Samin?"sigaw niya sa kin, nako galit siya ano na? Ahh sasabihin kp na lang na pumunta muna kami sa mansion at pumunta sa puntod ni eme..
"Okay, ganito kasi yun, pumunta kami sa mansion namin at dumiretso sa puntod ni Eme oh yan!!"sabi ko at tumahimik ang buong room, but I break the silence and started to ask random question.
"Btw bat niyo kami sinusunda?"
"Sinundan namin kayo kasi akala namin mag boy hunting kayo, at ginawang rason ang pag punta niyo sa puntod ni Eme.."mahabang sagot niya, so akala nila na mag bo-boy hunting kami? Eh nandyan na sila ahh aba! Baka kayo!!
"Tss. Nandyan ka naman bat ako mag hahanap? Ayaw mo sakin noh?"biro ko sa kanya, ayun nag iba aura..
"Aba! Sino ang nag sabi na di kita gusto, kaya nga namin kayo sinundan para ma protektahan namin kayo kung sakaling mag boy hunting kayo."wow haba teh??? Grabe siya... okay siya Over Protective..
"Okay, okay then what happen sa braso mo bat may ngalan?"lokonf sabi ko, ang naka sulat 'DG Kid' code name ko.. see I'm not that tanga nohh!!
"Nilagay ng isang babae"sabi niya, ako nga yun but maloko nga to..
"Aba ikaw naman pala ang may babae ahh!"galit na sigaw ko pero haller jk jk lng tohh
"Oo babae nga ang nag lagay but it doesn't mean na may iba na ako bukod sayo!"
"Eh bakit nga meron kang ganyan?"
"Aishh kasi GANGSTER ako/kami"
"Ahh ganon ba?? Nako okay lang basta sakin ka lang dahil may marka kang kid sa braso mo.."
"Huh? Ano? Sabi mo sa huli basta? Ano at oky lang sayo na gangster boyfriend mo? Di kaba natatakot?"
"Ahh wala yun baka hindi yun ang narinig mo, at why should I? Ako matatakot sa isang bagohang gangster? Naa okay lang di hamak mas magaling pa ako sayo nohh"sabi ko sabay takip ng band aid sa mark na ginawa ko kanina lang, actually di na yan matatangal forever na yan ehh may nilagay kasi akong mga chemicals sa blade na ginamit na min kanina...
"So di ka nga takot?"sabi niya with his husky vioce, sheet nang a-akit ba siya??
"Huh--? D-di a-ako na t-tako-t sayo! N-noh!!"fck na u-utal ako.
"Tss. Good night dream of me chazy~"sabi niya sabay pick sa lips ko at humiga sa kaliwa ko.. hayy liod kung alam mo lang kung sino ako.. sana di ka magalit sakin at stay strong parin tayo...
"Good night din..."sabi sabay higa hayy another big night....
~~[~[~
[~~[~~Sorry sa short UD guyss...
BaekYeon muna tayo din Next chap is krisica, promise ko po na hahabain ko ang next chap...
Vomments p0~
Cha~ <3
BINABASA MO ANG
(COMPLETED) The Revenge of the Nerd
ActionEXOSHIDAE FANFIC nerd ba kamo? nuon yun nag bago na ako eh kaso sa isang iglap bumalik nanaman ako sa pagiging nerd kaso iba na hindi na yung lampang nerd na inaapinila Completed