Ito po yung krisica guysss!!
Enjoy lang kayo~~~salamat pala kay Sweet_Baby_43 para sa cover na ginawa niya at guys pwede kayo mag request sa kanya ng book cover and plz. add SB43 Cover Shop sa Library niyo... sa kanya po yun........ THANK YOU and guys vote and comments naman jan nakakawalang gana ehhh....
~~
~~~~Sam's p.o.v
Nandito ako ngayon sa room na min ni Zac Ulopong, nakahiga, habang nakahiga ako ay narinig ko may pumihit sa door knob..
"Ngayon ka lang?"malamig sabi sa kanya, ehh sa trip kong mag tanong...
"Worried?"cold niyang sabi, geezz aba ASA siya na mag alala ako sa kanya....
"Just asking.." malumay kong sagot but before siyang pumasok sa CR may nakita akong Marka , a mark na ako mismo ang nag lagay, so tama nga ako sa hinala ko kanina na sila yung LUXION na bagong member ng UG...
After niyang ma maligo ay diretso siyang humiga sa kaliwa ko..."Good night"sabi ko pero enough para marinig niya, aaminin ko mahal ko pa rin siya hangang ngayon, pero pinag lalaroan niya lang ako noon kaya sobra ang galit ko sa kanya..
"Night."sabi niya, akala matutulog na talaga siya pero bigla siya bumangon at hinalikan ako sa lips, he's kissing me torridly, di ko mapigilang tumugon sa mga halik niya, I once exprence this noong kami pa.. now I taste his lips again, after that ay humiwalay siya sa kin at sinabing....
"I hope you'll forgive me samy, that time I was already fall inlove with you but may parents said na hiwalayan ka dahil daw sa nerd ka, but I don't care kasi mahal kita.... I LOVE YOU very much Samy.... And I miss you.."sabi niya at hinalikan ako sa lips pick lang... how I love this guys akala ko naka move on na ako sa kanya but then again... I was still Inlove with this man....
"I love you too, and I miss you so much..."sabi ko sabay pick sa lips tulog na kasi... pero akala ko lang pala yun kasi bigla siyang nag mulat at yinakap ako..... I hug Him back.... how I miss him... how much I deny it.... I still can't hide from the truth......
Alas 7 na ng umaga at nandito parin kami sa room namin at mag kahawak kamay na nakalatag ang katawan namin sa kama..
"Wag kang mag pahalata na okay na tayo baka ano pa isipin nila.."sabi ko, pinag usapan kasi namin ang pag pangap na hindi kami okay sa isat isa..
"What if di ko na kaya mag tago?"sabi niya....
"Ide sabihin natin ang totoo at mag paliwanag ng maayos para di sila maguluhan.. simple as that"sabi ko napa tango naman siya... i can't imagine na sa isang gabi okay na kami....
"Labas na vavajung at babawu!!!"alam kong si chaz yun geezz siya lang ang pinag sasabihan ko ng sekreto ko dahil siya lang understanding sa lahat well understanding naman silang lahat pero siya kasi ang Dairy namin, we tell our secrets to her dahil alam namin na sobrang understanding niya samin..... that's why I love Our leader...
"Lalabas na!!"sigaw ko at na unang lumabas but before ko pinihit ang door knob ay ni lingon ko si zac at sininyasan na wag kang pahalata...
"Buti naman at na isipan mo pang lumabas...."sabi at inakbayan ako..
"May sasabihin ako sayo unnie"sabi ko kaya napa tingin si fany samin at masamang tiningnan ako, ano naman ba?? Ay oo nga pala siya ang pwede tumawag ng unnie dahil ate niya daw... ano naman when we all say unnie bigla na lang mag tatampo.... tinaasan ko siya ng kilay kaya ayon balik sa ginigawa..
"Grabe sam ah!!"sabi niya habang tumatawa.. geez .
Nandito na kami sa kusina nag hahain kasi si chaz at habang ako naman ay nakaupo lang hehehe sige ako na tamad..
"Ano pala ang sasabihin mo sakin sam"sabi niya...
"It's private so sa private place din tayo mag uusap."sabi ko, tumango na lang siya at nag simulang mag lakad papuntang garden ata.... nauna siya after 1 min. Ay sinundan ko na siya..
"So ano nga?"sabi niya... omy ano ba..
"Uhm... o..kay na..na ka..kami ni... za..za..zac.."napahinto na man siya sa pag iikot ng daliri at tumingin sakin...
"Talaga? Kaylan... whooo completo na tayooo.... "sabi habang ganito ang mukha *o* geez kala mo namn nanalo ng lotto...
"Yesterday evening pag balik nila.."
"Guess what alam mo na rin?"
"Yeahh,so it's them sorry naman sa mga yun... nohh napa brutal kasi ako saglit.."
"Okay lang di namn natin alam at the first place."
Sabagay tama namn si chaz.."Samahan mo ko may bibilhin ako mall..."sabi niya,tumango na lang ako at pumasok...
Papasok ako ngayon sa room namin para mag bihis... sasamahan ko kaya si chaz... remember..... pag pasok ay agad ako pumunta sa Bathroom para maligo....
After 25 minutes.
Im done.. ready to go na ako... si chaz kaya?
(Nasa multimedia ang sout si nu sam..)
Pag labas ko ay nasa harap na siya.."Let's go?"tanong ko..
"Let's go!"sabi ko at bumaba na... di maiwasan ang matinding mga tanong...
"San kayo pupunta?"tanong ni Xyliod... geez Over na man to...
"Mall with sam"sabi niya at hinila ako palabas...
"Daming satsat ng mga yun.."
Oo nga no mga talaga eh si liod nga lang ang nag tanong ah.. baahala na nga... sumakay kami sa bugati ni chaz... oo sa kanya ang gamit ayaw ko ipagamit ang sakin dahil exclusive for party lang daw yun sabi ni mom...Habang nasa beyahe kami nag pa togtog si chaz ng U R....
Chaz's P.O.V
Geezz naka tulog nanaman tung babaeng to hay tulog mantika talaga...
Nasa beyahe kami, habangnag dra-drive ako ay may naka sunod samin na itim na van... liniko ko ang bugati ko sa right side may kanto kasi sa right.. at confirm sinusundan nga kami...
"Sam wake up!!"
"Uhm bakit?"
"May humahabol satin.."sabi ko at pinaharurut ang sasakyan ko..... after that akala ko wala na pero nasa harap na pala namin... biglang lumbas ang isang babae.. shit bakit siya nandito??
"Sam!! Control your self!"sigaw ko baka mapatay niya ang bruhang to nohh, well naka laban na namin sila sa UG muntik na ngang mapatay ni sam tong babeng to....
"Look my dear sister"sabi niya yeahh she's her sister ang walang hiyang kapatid niya.....
"I don't have time for this bullshit!!! Let's go chaz."sigaw niya at pumasok sa loob .
"Okay"yan lang ang nasabi ko... bwest na kapatid ng member ko...
"Well not so fast."sabi niya pinaulanan kami ng bala.. thank God may bulletprof tong sasakyan ko....
I don't know what to do, the only thing I want is to kill her for hurting my bestfriend......
"Ugh! Shete chaz!!"sigaw niya natataranta nako dito I really need help...
---
------Guys washh up? Okay lang ba??
Hehehe
Long time no UD..
Vote
Comments
Naman po jan....
BINABASA MO ANG
(COMPLETED) The Revenge of the Nerd
ActionEXOSHIDAE FANFIC nerd ba kamo? nuon yun nag bago na ako eh kaso sa isang iglap bumalik nanaman ako sa pagiging nerd kaso iba na hindi na yung lampang nerd na inaapinila Completed