chapter 2 "Accidentally"

20 2 1
                                    

Sam's POV

Manganda naman ang naging start ng first day ko.mababait ang mga classmates ko kaso Lang may classmate Kami na umabsent ng first day.Napansin ko na parang ang famous ni Jasper lahat yata ng babae na madadaanan namin nagtitilian.

Dumaan muna ako sa may park nang Napansin ko na may may couple na nag aaway.Hindi naman sa chismosa ako sadyang malakas lang ang boses nila.
Nagtago ako at nakinig sa usapan.Curious Lang :)

"Babe wag mo naman akong iwan, Hindi ako mabubuhay kung wala ka!!"pasigaw at umiiyak na sabi ng babae habang lumuluhod at nakayakap sa binti ng lalake.

"Pwede ba!!! Bitawan mo ako Hindi kita kilala mas Lalong hindi kita papatulan!!".sabi naman ng boy .Ang walanghiya naman nya.Tsss mga lalake talaga mahilig magpaasa.

"Babe!!kung hindi mo ako babalikan talagang magpapakamatay ako!!". OMO! Obsses na si girl.

"Ano Ba! Tigilan mo nga ako.eh ano naman ngayon kung magpapakamatay ka.?! Tsaka may.....GirlFriend ako!"sabi ng boy habang tinutulak nya palayo ang girl.

Pero infairness ha Pogi si Boy...

Pero Bakit parang nakatingin sya sa Direksyon ko?

"SINO?! Sino ang Babae mo?!
H-Hindi yan totoo! Ako ako Lang ang Mahal mo! Ako Lang wala ng iba!!" Anubayan parang Hindi ko na kaya ang susunod na mangyayari. Aalis na sana ako ng Biglang may humila sa akin.

"Ano Ba-" hinila ako ng lalake kanina at......

HINALIKAN AKO?!!!...

At sa lips pa! OMO! Hindi na ako nakapagsalita dahil sa sobrang shock.

Tumigil na ang lalake sa paghalik at hinawakan ako sa may bewang,hindi ako nakapagsalita.

"itigil mo na ang kakaiyak dyan!! Nandito Girlfriend ko kaya umalis ka na!!"Hawak Hawak pa rin nya ako.Loko tong lalakeng ito.! Anong Girlfriend ang pinagsasabi nya!!

Agad namang tumayo ang babae at itinuro ang kamay nya sa lalake.

"Pagsisihan mo itong pag iwan sa akin.Mark my Words.Babalik ka sa akin!!"agad namang umalis ang babae.

Agad namang bumitiw ang lalake sa akin at napakamot sa ulo nya.

"Tsss... Ah eh Miss S-Sorry kanina.Uhm.... Ako pala si Sky Emmanuel Reyes...Nice meeting you." Ngiti nyang sabi.Bakit parang kalmado sya?! Hello!! Hinalikan kaya nya ako.

"ah eh miss okey ka Lang?...

Hahawakan sana nya yung kamay ko pero naunahan ko sya ng sampal.

"what the-?!" Gulat na Gulat na sabi nya habang nakahawak sa pisngi nya.

"Lumayo ka nga sa akin Hayop ka?!"Hinampas ko na naman sya gamit ang bag ko at tuluyan na akong umalis.Pakiramdam ko na anytime pwede na ako sasabog sa Inis dahil sa lalakeng yun.

Sky's POV

Lintek yung babae kanina!! Sinampal lang naman nya ang gwapo kong mukha!!.Nagalit lang Dahil hinalikan?! Tsss.ang Babaw.. Eh Hindi ko naman sinasadya ,kung hindi ko ginawa yun at nagpangap na girlfriend sya Hindi ko na talaga alam ang gagawin sa babaeng umiiyak nag mamakaawa sa akin.

Pero sa totoo Lang. seconds lang nagkadikit ang labi namin parang nabitin ako.
.
.
.
.
.
.

From me to YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon