"Saved"

15 2 1
                                    

Sky's POV

Hindi ako pumasok sa class ko at Kasalukuyang natutulog sa library.Damn!! Last night was really tiring...Oh walang malice ha! Nakipagbugbugan lang ako sa mga weakling dun sa bar.Tsss wala silang kalaban laban sa akin.

Sa library ko naisipang matulog dahil peaceful dun.

Mahimbing na sana ang tulog ko ng napansin ko na may papalapit sa akin. Pagdilat ko nagulat naman yung taong lumapit sa akin.Dahil sa Gulat nya ay halos na out of balance sya at nag result na nakapatong sya sa akin. Tinitigan nya ako habang namumula yung cheeks nya.ang cute tuloy tignan.naisip ko namang magsalita.

"Masarap ba akong titigan?Mukhang naglalaway ka na ha"

Halatang nataranta sya.Nakita ko naman yung ID nya at tsaka kinuha ko.Hindi nya yata napansin.hahaha.Samantha yung name nya.

"a-ako? Naglalaway sayo?HuH ASA ka pa Layuan mo nga ako?!

Nataranta sya habang kinukuha yung mga gamit na nalaglag nya.

"ahm. samantha for your information ikaw itong nakapatong sa akin.paano ako lalayo?"

Hahahaha ang sarap naman nyang asarin.hindi ka talaga mag sasawa.

"Anong si- Teka lang paano mo nalaman ang pangalan ko?!"

Ipinakita ko naman sa kanya yung ID nya na kanina ko pang tinatago.Kukunin na sana nya pero itinaas ko naman ang kamay ko.halatang na aasar na sya.

"Say Please ....and ill give it to you."Hindi ko na talaga mapigilan ang ngitI ko.

Akala ko gagawin nya ang sinabi ko pero...

"Never" at sumagot talaga sya.

"Edi Kunin mo"

She try to grab her ID Pero hindi ba talaga nya Makita na ang liit liit nya.eh hindi nga nya maabot ulo ko eh.tinaas baba ko naman ang kamay ko para mas lalo syang maasar.pero na outbalance na naman ulit sya.eh lalake ako kaya sinalo ko sya at hinawakan sa may bewang nya.napakalapit na ng mukha namin.nagtitigan kami at napansin ko na ang ganda ganda nya lalong lalo na ang mata nya.
At ang labi nya pulang pula.humiwalay na ako sa kanya at binigay ang ID nya tsaka umalis na din.

Natetemp ako na halikan yung labi nya.

Samantha....she's really interesting.

Sam's POV

Nandito na kami ngayon ni Jasper sa Mc Do umupo na ako dahil si jasper Lang ang oorder.kaunti naman ang tao ngayon kaya Hindi siksikan.tinanong na ni jasper kung ano ang gusto ko.

"sam ano gusto mo?"

Ang dami kung gustong orderin.Baka maubos pera nya.Joke!!Diet ako nuh.

"ahm.....fries...burger at cola" masaya kong sabi.

"Okey.Be right back"

Pumila na si jasper.Habang ako? Hindi pa rin nawala sa isip ko ang nangyari kanina.yung mga mata nya may halong galit at lungkot.pero infairness gwapo din pala yung halimaw na yun.Hayyy ewan ko sayo SAM!! Kahapon lang nag aapoy ka sa galit ngayon humahanga ka na!!.Ginayuma ata ako.

Dumating na si Jasper dala ang food.nagkwentuhan kami.nakwento nya tungkol sa music club niya more specifically sa band.kasali pala dito ang sky na yun.eh hindi naman halata.may lima pa daw myembro sa club at puro daw boys.eh kasi naman daw ang nagpapatakbo nito ay kundi ang halimaw.hindi daw sya tumatangap ng babae dahil magiging sagabal daw ito.Natapos na rin kaming kumain at nakatingin ako sa oras.OMG!!! 6 na pala!Gosh! Time flies fast when your having fun.nagpaalam na ako Kay Jasper na mauuna na ako

"Uy Jasper Malapit na curfew ko baka pagalitan ako ni mommy."worried kong sabi.

"ah eh ganun ba sige hatid na kita mukhang mag didilim na "

"Ay wag na .nakakahiya sayo.at tsaka Malapit lang bahay namin sige na bye."

Hindi ko na hinintay ang Sagot nya dali Dali akong naglakad.Gumamit ako ng shortcut pauwi medyo tahimik dito at madilim kinakabahan tuloy ako.

Naramdaman kong may nakasunod sa akin kaya binilisan ko na ang paglalakad.nakita ko naman na may Tao sa harapan ko bumalik ako sa daan ko pero dito ko na napansin na pinalibutan ako.may marami silang tatoo at ang isa ay may hawak na matulis na bagay ,hindi ko masabi kung ano ito dahil madilim ang paligid.hinawakan ng isang lalake ang balikat ko kaya napalayo ako.

"A-anong k-k-kailangan nyo?!"nanginginig kong sabi habang nakayakap sa bag ko.

"Relax lang Miss,Gusto lang naming mag laro"

Nakakaloko yung mga ngiti nila.paano na to? Im scared already.inakbayan na naman ako ng isa pang lalake na walang suot pantaas,agad ko naman syang sinapak.nagulat naman sila sa ginawa ko.

"he he he yan ang gusto ko.lumalaban."

Tinakpan ang bibig ko at hinawakan ng mahigpit ang kamay ko pinilit kong lumaban pero napakalakas nila. napahiga na ako dahil wla na talaga akong lakas.wala na akong nagawa kundi ang umiyak habang unti unti nila ako pinag samantalahan.Bigla nalang silang huminto at napansin ko na may bumubugbug sa mga lalake na naka tatoo.tinignan ko ng mabuti kung sino sya at nalaman ko na lang na si.....teka lang si SKY?!.Ba't sya nandito?at binubugbug nya ang mga yun?!..

"LET HER GO!!!"

Kalma lang nyang sinabi.

"Hoy wag ka nga mangealam.kami nakauna sa kanya kaya humanap ka ng iyo!!"

LOKO!!! Ano ako pag aari nya??!?!?!.

"Bitiwan mo sya or you'll be sorry"

"Ha !!may pa english English ka pang nalalaman.hahahah Hindi mo ako matatalo ang payatot mo!!! Wala yan sa laki ko"

"Ano sabi mo?"

"Ang sabi ko Paya-" .

/BOOGSHHH/!!!

Hindi na naituloy ng lalake ang sinabi nya.bigla na lang sya binugbug ni sky.Naging totoong monster na talaga si SKY..Yikes nakakatakot na.Nilapitan naman ako ni sky.

"Samantha are you okey? Wait wheres your phone?"

"N-nasa B-bag"

Hinanap namn nya yun.parang meron syang tinetext.pagkatapos nya pinakealam yung phone ko humarap sya ulit sa akin. bigla ko na lang sya niyakap dahil sa sobrang takot ko kanina muntikan na kaya ako ma rape.
Nag response naman sya sa yakap ko.

"n-natatak-kot ako hu-w-wag mo ako iwan."

Patuloy pa rin sa pag agos ang mga Luha ko.

"shhhh. dont cry.hindi ako aalis"

Sa sinabi nya parang I feel safe in his arms.sa lahat na pwedeng magligtas sa akin,sya pa.

"SAMANTHA!"

Biglang may sumigaw ng pangalan ko bumitiw ako sa yakap at tinignan WHAT THE!!! Si Kuya Alex?!?!?!...Ba't sya nandito?!?!

"SH*T!!Sinong may gawa sayo nito?? Bubugbugin ko yung walanghiyang yun."

Tumakbo namn palapit si kuya Alex sa akin at tinulungan akong tumayo at pinasok sa kotse nya.hindi pa rin ako nagsasalita patuloy lang ako sa pag iyak.nakita ko naman silang dalawa ni sky nag uusap.hindi ko na namalayan na nakatulog na ako.
.
.
.
.
.
.

From me to YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon