"Start"

6 0 0
                                    

"Sam POV"

Monday....ang pinakaayaw ko sa lahat.anubayan!!!Antok na antok pa ako.Pumasok na ako sa Classroom.mukhang ako pa  yata ang nandito.matagal ako nakatulog.pero ang aga aga ko namang nagising.haysst.

Umupo na ako sa seat ko at natulog tutal maaga pa naman.

Jasper's POV

Ahhh...nakakaantok naman.Ba't ba kasi ang aga ko nagising ngayon.Tsk.makatulog na nga sa rooms.Papasok na ako sa room at uupo na sana ako ng mapansin ko na Hindi pala ako nag iisa dito sa room nandito din pala si Sam.Nawala bigla ang antok ko.Tumabi ako sa kanya at tinignan sya habang natutulog.para talaga syang anghel.kahit sinong lalake siguro magkagusto sa kanya.Tinignan ko lang sya kaya hindi ko na namalayan na nakatulog rin ako.

Sam's POV

"Ms. Jimenez and Mr. Lee!!"

"Huh" nagulat ako ng bigla akong tinawag.Naku.nakatulog pala ako.Ba't hindi man lang ako ginising at sinabihan ng mga kaklase ko na nagsimula na pala.at hindi lang pala ako si Jasper rin?

Tinignan ko naman sya na unting unting minulat ang mga mata.

"S-sir Good Morning?"

Sabi nya habang nakatitig sa amin si Sir.

"First Period pa lang ng Class tulog kayo!!! Nonsense"

Waaa!!!!! ang terror naman ng teacher...sasabog na yata sya.

"S-Sorry Sir hindi na po mauulit."

Sabi ko naman habang nakayuko.

"I don't want to see your Faces.You two get out from my Class!!"

Patay!!! First time ko mapalabas.tumayo si Jasper sa kinauupuan nya at kinuha ang kamay ko at hinila papalabas ng classroom.pagkalabas namin patuloy Lang sya sa paglalakad.

"U-uy.... Jasper San tayo pupunta?"

Tumigil sya sa paglalakad at ngumiti lang pagkatapos naglakad ulit.@_@

Nakarating kami sa Music Room.Bat ba nya ako dinala dito?.

"Huy. Jasper anong ginagawa natin dito? Baka mapagalitan tayo."

Hinawakan naman nya ako sa balikat.

"Huwag kang mag alala hindi tayo mapapagalitan"

Pumasok sya sa loob sinundan ko naman sya.bumungad sa akin sina Gino,Kent at Sky.Parang teritory nila yung Music Room.Sina Gino at Kent busy sa phone si Sky naman tulog at naka headphones.Wla ba silang Class?.

"Hi Guys!!!"

Bumati naman si Jasper kina Gino at nag apir tinignan naman nila ako kaya nagwave ako sa kanila.

Umupo kami ni Jasper katabi nila Gino Si Sky naman natulog sa pinakasulok.

"May Ginawa ka naman ba Jasper kaya nadamay yang si Sam?"

Nagulat naman ako sa tanong ni  Gino.Sasagot na sana ako ng inunahan ako ni Jasper .nakaakbay naman sya sa akin.

"Natulog kasi kaming dalawa during class hours kaya yun pinalabas kami at pumunta dito."

Nagtawanan naman sila sa sinabi ni Jasper.

"Bat ba kasi natulog ka Sam? May Ginagawa ka ba kagabi.?"

Tanong ni Kent.Tumahimik naman sila at tinignan si Kent tapos ako tapos si Kent naman.

"Uhm...Nagkwentuhan lang kami sa bahay.may dumating kasi na bisita ayun natagalan."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 08, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

From me to YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon