Chapter 1 - Bump

103 6 1
                                    

Hindi ko maintindihan bakit sa lahat lahat ng tao na pwede akong mainlove eh kay "Bryle G." pa. Wala ang gwapo niya kasi eh. Sobrang ubod ng gwapo, kaso sikat NA siya... 

OO, kung nababasa niyo ang utak ko si Bryle ay kilala ko sa personal.. Kababata ko siya. =) Bata palang kami kaibigan ko na siya, kaso nagkaroon ng alitan ang mga pamilya namin kaya't hindi na kami muling nag kita.. 

Kaya eto ako ngayon tinititigan ang poster ng pinaka mamahal kong si bry. (Yats ang tawag ko sa knya nun kasi PAYATOOOOOOT) hahahah! 

- Mom: MUREEN, let's go we'll be late for our flight back to Manila.

- Me: Yes ma, i'll just fix my other things.. Baka may maiwan po ako e.

- Mom: Sure honey, be fast. We'll wait for you downstairs.

- Me: OKay mom. 

Yeah tama kayo, hahah! Wala ako sa Pinas nasa Greece kami. (wow layo)

Nung umalis kami, dito ako dinala ng parents ko, dito na rin kami nag settle well 4 years na kami dito and to tell you the truth this place was really amazing. Fascinating.. 

I just fixed my things + the poster of y beloved Bry. =) Hay, makikita na rin tayo mahal. Wow, mahal agad? HAHAHA! 

FLYING IN 3 ... 2 ... 1 ... 

"I'M HOME" 

WELCOME BACK TO ME SA PHILIPPINES. :">

time check: 9:45PM gabi na pala ang dating namin, oh well.. Kailangan ko munang mahanap ang BFF ko na ssundo sakin, si Michelle..

- Mich: MUREEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEN!!! (MAY HAWAK NA PLACARD)

- ME: (NR. Feeling ko ayoko mag pakita nakakahiya ang sumisigaw)

Pinaghahalikan niya ko. Eww. Laway. =) HAHHA! 

- Mich: Kamusta ka na mureen, i so miss you. ang tagal mo na talagang nawala hindi ko akalain na gaganda ka ng ganyang kaganda. You look like a model now.

- Me: So dati hindi ako maganda ganon? HAHA! I miss you sissy. .

- Mich: Now you're more beautiful than before.. I miss you too..

Sa condo ako mag stay, while my parents? They'll start working. 

I bought this condo (requested ko sa parents ko) because, may unit dito si yats. Oo, ka floor ko pa, sa 8th floor kami. HEHEH! 

Kailangan ko nalang abangan ang pagkikita namin dalawa. =)

---YEHEY! SALAMAT SA NAG BASA. =) Please continue reading. Comment nalang po kayo. 

Dreams, do chase them ON HOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon