Ako po si Glamlourous na writer ng Aliens and Predictors, When Reincarnation Occurs at Behind The Molds ay buburahin na po ang stories bukod sa One-Shots. Bukas, 41413.
Ikinalulungkot ko po ito ng husto dahil na rin sa sila ang una kong story sa wattpad bilang frustrated writer.Kaso i have no choice kundi burahin ito, dahil na rin sa naka-save na lahat ng mga infos/ideas ko sa isang Microsoft Word 2007 na nabura ng magloko si PC.
May bago po akong story ang title ay "Battlefield of Modern Cinderella" next week na po siya ipu-publish. At natuwa naman po ako sa sarili ko dahil ng maisip ko iyon, ay napuno ulit ako ng ideas kung paano sila i-connect lahat.
So sa mga nagmamahal ng WRO at BTM, don't cha worries. Dahil ngayong buburahin ko siya, nag-iisip na ako ng mga bagong casts, ideas, scenes, etc. In-short ire-revised ko siya as soon as matapos ko yung BOMC, na ipupublish ko next-week.
FAQ:
Q1: bakit buburahin kung irerevised naman?
=kasi po, hindi ko po makokonekta lahat ng maayos kung hindi ako magsisimula ulit.
Q2: Hindi mo ba kayang ikonekta?
=Mas maganda po ang revised version para makapagsimula ulit, dahil na rin puno ng flaws ang WRO at BTM, dahil resulta sila ng frustration.
Q3: Kailan ipu-publish yung Battlefield Of Modern Cinderella?
=SOON. Unincluded pero malapit-lapit na rin naman.
Q4: Kailan mo i-rerevised ang WRO at BTM?
=Pag natapos ko po ang BOMC.
Q5: Anong balak mo sa Aliens And Predictor?
=Burado rin. Para maayos ko ng husto, needed talaga.
Q6: So, after BOMC, AAP, WRO at BTM, marami ka pang stories?
=Yes po. Marami pa po akong line-ups, dahil mahilig ako sa pasikut-sikot.
Q7: Paano ang One-Shots? Buburahin mo rin?
=Hindi naman po continuously ang UD ng OS. So ginagawa ko lang siya kapag nagkaroon ng idea. At keri ko siyang i-update monthly, so hindi ko siya buburahin.
--
Tatapusin ko po ang BOMC, at aayusin ko na ang pagiging writer ko. Ayos na ang line-up, needed na lang tlaga burahin ang dati at magsimula ulit. Sorry talaga and tnx.
-Glamlourous♥
BINABASA MO ANG
One Shot / Short Stories ( G L R ♥ )
Cerita PendekA Collection of One-Shots / Short Stories. Pwedeng ring Compilation. Etchetera. Depend on you! Kung Anong tawag mo. ♥ PS: Feat. Animes :')