Chương 175: Xin lỗi mà

3.1K 45 1
                                    

"Giờ mới về?" 

Chưa kịp trốn thì đã bị gọi giật lại. 

Cô dừng lại, lí nhí: 

"Hồi nãy phải làm mấy việc cho hội sinh viên,...giờ này mới xong, nên... về trễ..." 

Mộc Duệ Thần đi tới trước mặt cô, giọng nói của anh khá bình tình và hờ hững: 

"Anh đã nói những gì?" 

"Anh nói... 20 phút sau phải về...". Ngải Ái nói nhỏ xíu, đưa tay kéo áo anh. "Xin lỗi mà..." 

Anh vốn đã không còn kiên nhẫn được nữa, thấy cô co rúm như con thỏ, cong môi nói: 

"Còn dám thế không?" 

"Không dám nữa". Cô thề cả đời này không dám nữa. "Sẽ không có lần sau nữa. Nếu muốn em sẽ viết giấy cam đoan cho anh". 

"Ngốc". 

Ngải Ái nghe anh mắng mình nhưng lại có cảm giác ngọt lịm trong lòng. 

Có lẽ cô sẽ bị anh tra tấn bằng cách đàn áp tinh thần nhưng giờ khi nghe anh mắng lại thấy rất happy!

 Anh thấy cô đi khập khiễng liền chẳng nói chẳng rằng nhấc bổng lên ôm cô vào lòng, cúi đầu hỏi với vẻ không vui: 

"Chân còn đau à?" 

Ngải Ái gật đầu: 

"Mấy ngày nữa mới khỏi cơ". 

Ánh mắt Mộc Duệ Thần tối sầm lại. Nếu biết thế này đã bẻ gãy hai tay Mộc Lị Vi. 

"Em không sao đâu". Cô vòng hai tay qua cổ anh. "Không sao đâu mà. Đây chỉ là vết thương nhỏ thôi". 

Anh không nói gì, ôm cô đi lên cầu thang. 

Ngải Ái áp tai vào chỗ trái tim anh đang đập thình thịch, mỉm cười nhắm nghiền mắt lại. 

"Sau này nếu có bất kỳ chuyện gì..." 

Mộc Duệ Thần mới nói tới đó, Ngải Ái đã vội vàng mở bắt xua tay loạn xạ: 

"Không có lần sau. Em hứa, hứa chắn chắn nên lần này anh đừng phạt em... Hay ngài muốn em thề?" 

Mộc Duệ Thần lạnh lùng nheo mắt lại: 

"Nghe anh nói hết đã" 

Ngải Ái tròn xoe mắt nhìn anh: 

"Tổng giám đốc Mộc vĩ đại, mời ngài lên tiếng, tiểu nhân rửa tai nghe đây ạ". 

"Sau này nếu có bất kỳ chuyện gì hãy gọi cho anh". Mộc Duệ Thần ôm ghì lấy cô. "Khuya thế này, sẽ gặp nguy hiểm". 

Dòng cảm xúc ngọt lịm như đường ập đến khiến Ngải Ái phải đưa tay lên ngực, mắt hoa đi. Trái tim cô đập mãnh liệt cứ như muốn nhảy bổ ra ngoài. 

Cô...Cô... Người con gái hai mươi hai tuổi rung động trước Mộc Duệ Thần mới chỉ mười tám tuổi. 

Ngải Ái áp mặt mình vào ngực anh. Sao có thể như vậy được nhỉ! Sao lại nhanh vậy chứ! Cô vốn là người sống rất nguyên tắc cơ mà! 

"Sao nào!" 

Thấy cô cứ động đậy trong lòng mình, Mộc Duệ Thần có cảm giác tuyệt vời. Người con gái này càng ngày càng ngốc, ngốc tới mức khiến anh muốn bảo vệ. 

Dịu Dàng Yêu Em (part 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ